Phạm Tuân làm giám khảo Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022

PV| 06/11/2022 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù bận rộn với lịch trình công việc dày đặc nhưng Chuyên gia đào tạo hoa hậu Phạm Tuân vẫn nhận lời làm giám khảo của cuộc thi Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022.

hinh-1-chuyen-gia-dao-tao-hoa-hau-pham-tuan-lam-giam-khao-cham-thi-vong-so-khao-cuoc-thi-hoan-thien-ve-dep-phu-nu-viet-2022.jpg
Chuyên gia đào tạo hoa hậu Phạm Tuân làm giám khảo chấm thi vòng sơ khảo cuộc thi Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022

Vòng sơ khảo cuộc thi Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022 đã được diễn ra trong hai ngày 3/11 và 4/11 tại Hà Nội. Tại buổi sơ khảo, rất nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện.

hinh-2-nhan-loi.jpg
Nhận lời mời từ phía ban tổ chức, nam chuyên gia sẽ đồng hành chấm thi từ vòng sơ khảo, bán kết và chung kết của mùa giải năm nay

Chia sẻ về việc nhận lời mời trở thành giám khảo cuộc thi, Chuyên gia đào tạo hoa hậu - Đạo diễn sự kiện Phạm Tuân cho biết, anh thấy sân chơi này hết sức có ý nghĩa, không chỉ tôn vinh những phụ nữ tâm tài sắc mà còn giới thiệu những hình ảnh đẹp về đất nước, con người Việt Nam, chứng tỏ cho bạn bè quốc tế thấy được bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam.

hinh-3-chuyen-gia-pham-tuan-trong-buoi-cham-thi-vong-so-khao.jpg
Chuyên gia Phạm Tuân trong buổi chấm thi vòng sơ khảo

Hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, Chuyên gia Phạm Tuân ngày càng được công chúng dành tình cảm nhờ tính cách thân thiện, sự chăm chỉ trong công việc và lối sống giản dị. Anh xuất hiện ở nhiều vai trò đạo diễn sự kiện, chuyên gia đào tạo, doanh nhân và gặt hái được nhiều thành công vang dội.

hinh-4-trong-vong-so-khao.jpg
Trong vòng sơ khảo, anh đã có những lời chia sẻ và nhận xét rất công tâm để các thí sinh tự tin hoàn thành thật tốt các phần thi của mình
hinh-5-vvv.jpg

Với cương vị này, Chuyên gia Phạm Tuân sẽ ngồi “ghế nóng” cùng các thành viên ban giám khảo tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi cũng như đêm chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022.

hinh-6-pham-tuan-lien-tiep-nhan-nhieu-loi-moi.jpg
Phạm Tuân liên tiếp nhận nhiều lời mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc uy tín trong nước
hinh-7-vong-ban-ket-va-chung-ket.jpg
Vòng bán kết và chung kết cuộc thi Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022 sẽ được diễn ra vào tháng 12 tới đây
hinh-8-thanh-phan-ban-giam-khao.jpg
Thành phần ban giám khảo cuộc thi còn có sự góp mặt của nữ diễn viên Hoàng Yến (vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con)
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Tuân làm giám khảo Hoàn thiện vẻ đẹp phụ nữ Việt 2022