CEO Nguyễn Thị Trang: “Vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong là điều tất cả các chị em phụ nữ nên có”

Uyên Nhi| 06/02/2021 15:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với đam mê làm đẹp và mong muốn đem các sản phẩm làm đẹp hơn đến với phụ nữ Việt, Nguyễn Thị Trang đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm thương hiệu Bảo Trang Academy, phát huy những lợi thế riêng, chiếm trọn sự tin tưởng của thị trường.

Cái tên Nguyễn Thị Trang không còn xa lạ trong giới công nghiệp làm đẹp. Từng là BGK, BTC trong nhiều cuộc thi làm đẹp, thẩm mỹ: Giám khảo chuyên ngành Da tại Hàn Quốc 2017, Giám khảo cuộc thi Phun xăm Quốc tế tại Thanh Hóa 2017, Ban tổ chức Đại hội Phun xăm Quốc tế 2018,… cô được biết đến như một cái tên đóng góp nhiều thành tựu trong việc phát triển các sản phẩm làm đẹp Việt.

tr.jpg
nguyen-thi-trang-giai.jpg
nguyen-thi-trang-35.jpg
nguyen-thi-trang-27.jpg
nguyen-thi-trang-25.jpg
nguyen-thi-trang-24.jpg

Niềm yêu thích, say mê với các loại mỹ phẩm khiến cô luôn khát vọng xây dựng thương hiệu của riêng mình, thuần Việt nhưng an toàn, hiệu quả, chất lượng không kém các sản phẩm nước ngoài nhưng với giá thành rẻ hơn. Chị nung nấu ý định đó và sang tận Hàn Quốc - đất nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển mạnh mẽ, để học hỏi kinh nghiệm.

Tuy nhiên, lúc bắt đầu Nguyễn Thị Trang cũng vấp phải nhiều khó khăn, trở ngại. Sau nhiều lần nghiên cứu, thất bại có nhiều, cuối cùng cô cũng thành công cho ra đời Thương hiệu Mỹ Phẩm Doctor Queen – Jangwon chuyên các dòng mỹ phẩm chăm sóc da, ngừa nám, mụn. Đây là thành quả kết hợp của sự hỗ trợ tư vấn, công nghệ từ các chuyên gia mỹ phẩm hàng đầu của Hàn Quốc và Việt Nam.

Đã thành công cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm Việt nhưng để lấy được lòng tin của khách hàng đó là một câu chuyện dài với Nguyễn Thị Trang và Bảo Trang Academy. Không ngừng sáng tạo, nâng cao, cải thiện chất lượng sản phẩm bằng việc lắng nghe chia sẻ của khách hàng. Doctor Queen – Jangwon dần len lỏi vào đời sống, thay đổi thói quen mua sắm mỹ phẩm của người Việt.

nguyen-thi-trang-49.jpg
nguyen-thi-trang-40.jpg
nguyen-thi-trang-32.jpg
nguyen-thi-trang-23.jpg
nguyen-thi-trang-18.jpg

Nguyễn Thị Trang tâm niệm: “Khi bạn không thể tìm thấy ánh nắng mặt trời, hãy là ánh nắng mặt trời”. Và đó trở thành kim chỉ nam giúp cô dẫn dắt Doctor Queen – Jangwon và Bảo Trang Academy lần lượt giành được các danh hiệu cao quý như:

- Asia best health and beauty businesses and products Awards 2018

- Top 100 Thương hiệu làm đẹp uy tín Khu vực Đông Nam Á.

- Top 10 thương hiệu - sản phẩm chất lượng châu Á - Thái Bình Dương năm 2020

- Top 10 thương hiệu - nhãn hiệu độc quyền uy tín năm 2020

Giải thưởng không là sự công nhận cao nhất mà chính niềm tin của người tiêu dùng mới là điều Nguyễn Thị Trang hướng đến. Sắp tới đây, cô và doanh nghiệp của mình sẽ tiếp tục đưa sản phẩm làm đẹp tốt nhất đến người dùng, giúp họ sở hữu làn da đẹp, tìm lại tự tin cho bản thân. Đồng thời, mở ra cơ hội kinh doanh bền vững cho các chủ spa, thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Hãy tiếp tục dõi theo và ủng hộ hành trình của người phụ nữ đầy bản lĩnh này nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
CEO Nguyễn Thị Trang: “Vẻ đẹp bên ngoài, khí chất bên trong là điều tất cả các chị em phụ nữ nên có”