Phạm Băng Băng bị xóa tên trong phim 'Tước tích 2'

Minh Anh| 09/12/2020 14:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến của đạo diễn Quách Kính Minh ra mắt sau 2 năm bị trì hoãn. Điều đáng chú ý là hình ảnh của Phạm Băng Băng trong phim cũng bị đạo diễn xóa hết sau scandal trốn thuế.

Bộ phim Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến của đạo diễn Quách Kính Minh được sản xuất từ năm 2018. Nhưng bị trì bởi nhiều lý do trong một thời gian dài.

tich2.jpg
Phạm Băng Băng tham gia bộ phim "Tước tích 2: Lãnh huyết cuồng yến" từ năm 2018.

Ở thời điểm đó bộ phim thu hút rất lớn sự chú ý từ khán giả do dàn diễn viên hùng hậu và sự đầu tư khủng của các nhãn hàng quảng cáo. Với sự có mặt của Phạm Băng Băng đã đưa tác phẩm thành một trong những dự án phim được mong chờ nhất vào năm 2019.

"Nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" là diễn viên nổi tiếng nhất trong tác phẩm. Cô thể hiện vai Qủy Sơn Liên Tuyền và được coi là trọng tâm trong quá trình quảng cáo cho bộ phim.

Tuy nhiên, sau khi Phạm Băng Băng vướng scandal trốn thuế, nữ diễn viên bị đóng băng hoạt động nghệ thuật suốt hai năm. Các tác phẩm có sự góp mặt của cô đều bị cấm lên sóng.

tich3.jpg
Sau scandal đạo diễn Quách Kính Minh thay thế hình ảnh của Phạm Băng Băng bằng gương mặt vô danh khác có tên Lưu Tử Thuần.

Để đảm bảo việc ra mắt Tước tích 2, đạo diễn Quách Kính Minh thay thế hình ảnh của Phạm Băng Băng bằng gương mặt vô danh khác có tên Lưu Tử Thuần.

Mới đây bộ phim đã được ra mắt khán giả khi nguồn phim dự trữ đã hạn hẹp do ảnh hưởng của dịch bệnh covid-19. Tuy nhiên, tác phẩm chỉ nhận được 3.8/10 điểm tại trang đánh giá Douban vì chất lượng tệ.

Ngoài việc nội dung không hấp dẫn mà bộ phim còn bị đánh giá thấp do kỹ xảo kém cỏi, gương mặt của nhân vật Quỷ Sơn Liên Tuyền có chuyển động kém, mỗi phân cảnh lại có nhan sắc khác biệt khi thì giống Giang Sơ Ảnh, lúc giống Trương Hinh Dư.

QQ cũng bình luận việc Quách Kính Minh xóa hình ảnh của Phạm Băng Băng có thể chấp nhận, tuy nhiên vị đạo diễn nổi tiếng xử lý hình ảnh qua loa, thiếu trách nhiệm với khán giả bỏ tiền mua phim.

Bên cạnh đó, sự việc còn cho thấy khả năng trở lại màn ảnh của "nữ hoàng thảm đỏ Trung Quốc" vẫn còn nhiều khó khăn.

tich.jpg
Quách Kính Minh dùng kỹ xảo Ai đổi đầu nhân vật nhưng chất lượng quá tệ.

Sau 2 năm, chưa có nhà sản xuất nào sẵn sàng hợp tác với Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên từng là con cưng giới thời trang, nhưng hiện nay chỉ có thể lên bìa tạp chí hạng 2.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng bị xóa tên trong phim 'Tước tích 2'