Showbiz Hàn lao đao vì hàng loạt ca sĩ mắc Covid-19

Minh Anh| 02/12/2020 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nam idol Bitto (UP10TION), nữ ca sĩ Wang Yiren và Kim Shi Hyun cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Điều này khiến nhiều nhóm nhạc bị gián đoạn hoạt động, ít nhất 10 dự án phim dừng sản xuất tại thời điểm hiện tại.

Tối 1/12, công ty Yuehua Entertainment thông báo hai thành viên nhóm Everglow là Wang Yiren (Vương Di Nhân) và Kim Shi Hyun mắc Covid-19.

nhom4.jpg
Nam idol Bitto (UP10TION) được xác nhận dương tính với Covid-19.

Theo thông báo từ công ty, Yiren đã gặp người quen vào ngày 22/11. Sau đó, cô biết người này nhiễm virus SARS-CoV-2 nên chủ động đi xét nghiệm và nhận kết quả dương tính.

Nữ ca sĩ sống chung với nhóm trong ký túc xá của công ty, do đó 5 thành viên còn lại đã nhanh chóng xét nghiệm Covid-19.

Trong số 5 người, chỉ có Kim Shi Hyun dương tính với virus SARS-CoV-2, các thành viên E:U, Aisha, Onda và Mia ra kết quả âm tính. Tuy nhiên, cả bốn cô gái cùng các nhân viên trong công ty sẽ tự cách ly theo quy định để đảm bảo an toàn. Hiện Yiren và Shi Hyun đã được đưa đi cách ly để điều trị bệnh.

nhom3.jpg
Tiếp theo đó là đến Yiren và Shi Hyun (nhóm Everglow) dương tính với virus SARS-CoV-2.

Yuehua Entertainment cũng công bố lịch làm việc của Everglow từ ngày 22/11 tới nay. Theo đó, ngày 24/11, nhóm nhạc 6 thành viên tham gia ghi hình chương trình Yoo Hee Yeol's Sketchbook cùng các ca sĩ khách mời Gummy, TEENTOP, Jo Hyun Mi, Kim Hyun Chul.

Truyền thông Hàn đưa tin các ca sĩ khách mời trên cùng MC Yoo Hee Yeol đang chờ được xét nghiệm khẩn cấp.

Bên cạnh đó, Kim Shi Hyun còn đảm nhận vai trò MC chương trình âm nhạc hàng tuần The Show. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã vắng mặt trong buổi ghi hình ngày 24/11. Vì vậy, ê-kíp The Show không cần đi xét nghiệm.

nhom2.jpg
Ngay sau thông báo của TOP Media, hàng loạt công ty quản lý cho biết đã đưa nghệ sĩ đi xét nghiệm và tự cách ly 14 ngày.

Ngay sau những sự việc trên, hàng loạt công ty quản lý cho biết đã đưa nghệ sĩ đi xét nghiệm và tự cách ly 14 ngày. Họ biểu diễn chung chương trình với UP10TION những ngày qua.

Ước tính hàng trăm thần tượng tạm dừng hoạt động chẳng hạn NCT, Treasure, aespa, CNBLUE, AKMU, thành viên nhóm SF9 Chani, Stray Kids, Naeun của APRIL, Bling Bling, STAYC và LUCY. Kim Min Ju, BTOB 4U, Natty, Norazo và WOODZ (Cho Seung Youn) hay Kim Min Joo của IZ*ONE cũng được đưa đi xét nghiệm.

Stray Kids - nhóm nhạc của JYP Entertainment - thông báo hoãn sự kiện diễn ra ngày 30/11. Ca sĩ WOODZ cũng hủy kế hoạch tham gia Park So Hyun's Love trên đài phát thanh SBS Power FM và chương trình Late Night Idol của Naver NOW.

nhom.jpg
Stray Kids quảng bá cùng thời điểm với UP10TION. Nhóm được đưa đi kiểm tra sức khỏe và nhận kết quả âm tính.

Tương tự, tất cả hoạt động tới hết ngày 1/12 của STAYC bị hủy bỏ. Đây là điều đáng tiếc bởi STAYC ra mắt cách đây không lâu. Với một nhóm nhạc tân binh như STAYC, mỗi cơ hội xuất hiện trên sóng truyền hình hay tham gia sự kiện đều quý giá để quảng bá sản phẩm và đến gần hơn với công chúng.

Cũng trong ngày 30/11, nhóm nhạc LUCY hủy mọi lịch trình và tự cách ly trước khi có kết quả kiểm tra sức khỏe. Trước đó, thành viên Yeo One của Pentagon đã đi xét nghiệm và tự cách ly vì tiếp xúc trực tiếp với bệnh nhân mắc Covid-19.

"Để đề phòng, tất cả thành viên Pentagon trải qua cuộc kiểm tra và tự cách ly. Chúng tôi thực sự xin lỗi vì khiến mọi người lo lắng", Cube Entertainment - công ty quản lý của Pentagon thông báo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Showbiz Hàn lao đao vì hàng loạt ca sĩ mắc Covid-19