Phạm Băng Băng và em trai bị tố lừa đảo?

Minh Anh| 12/11/2020 16:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trên trang Sohu cho biết một thương hiệu lớn chuyên về các sản phẩm tăng cường sức khoẻ đã có bài viết tố cáo Phạm Băng Băng cùng em trai cô đã nhận một số tiền quảng cáo lớn nhưng không có động thái làm việc nào và không hợp tác.

Sau scandal vụ trốn thuế "căng đét" năm 2018 hiện Phạm Băng Băng đang nỗ lực phấn đấu không ngừng để quay trở lại showbiz. Nhưng có vẻ những cố gắng vẫn chưa đủ khi cô liên tục bị truyền thông lôi ra phốt mới.

Gần đây, một nhãn hiệu lớn đến từ Nhật Bản, công ty chuyên về các sản phẩm tăng cường sức khoẻ đã viết một bài đăng tải trên trang wed của về việc Phạm Băng Băng và em trai đã nhận một số tiền khổng lồ nhưng không có động thái làm việc, hợp tác nào.

pham4.jpg
Bài đăng tố cáo Phạm Băng Băng lừa đảo gây xôn xao MXH

Trước đó, nữ diễn viên từng giới thiệu sản phẩm của thương hiệu trên MXH. Nhưng theo tuyên bố chính thức của nhãn hàng, Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa đã trở thành người phát ngôn của thương hiệu, sau khi nhận tiền từ hợp đồng, cả hai chị em lại... không làm gì cả. Trang Sohu đánh giá đây là một hành vi gian lận không thể chấp nhận được.

Điều đáng nói, sau khi đăng bài tố cáo Phạm Băng Băng và Phạm Thừa Thừa gian lận, thương hiệu kia đã vội vàng xoá bài viết và đăng lời xin lỗi trên Weibo, chia sẻ rằng tài khoản của thương hiệu bị hack. Công ty sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng vụ việc.

pham3.jpg
Thương hiệu tố Phạm Băng Băng lừa đảo là một công ty Nhật Bản chuyên về các sản phẩm tăng cường sức khoẻ

Netizen đều bày tỏ rằng Phạm Băng Băng rất có thể bị oan trong scandal này, bởi thương hiệu dường như muốn lôi tên cả hai chị em vào để gây sự chú ý nhân dịp ngày lễ Độc thân nhằm kích cầu mua sắm.

Nhưng ồn ào chưa dừng lại ở đó, nhân tiện vụ tố cáo này người dân đã lục lại nghi vấn Phạm Băng Băng trà trộn vào show lớn, giả vờ mình là đại diện thương hiệu vào tháng 9/2020. 

pham2.jpg
Phạm Băng Băng và hình ảnh chia sẻ trên MXH

Phạm Băng Băng gây xôn xao khi chia sẻ loạt hình ảnh tại sự kiện triển lãm xe hơi tại Bắc Kinh. Đây là một sự kiện khủng với sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu xe lớn cùng các nhân vật "máu mặt".

Nhiều người cho rằng, Phạm Băng Băng là đại diện của thương hiệu này nên mới có những tấm hình thả dáng sành điệu đăng trên Weibo. Đó là còn chưa kể tới lời chia sẻ đậm chất quảng cáo: "Chiếc xe này rất oách, tôi rất thích nó".

Vậy nhưng, theo trang Sohu, Phạm Băng Băng thực chất là đã mua vé để trà trộn vào sự kiện này, "tự biên tự diễn" tất cả mọi thứ. Một netizen cho biết, Phạm Băng Băng không hề có tên trong danh sách khách mời, thương hiệu cũng không hề xác nhận ảnh chụp của nữ diễn viên.

pham5.jpg
Giờ đây Phạm Băng Băng đang bị netizen săm soi nhất cử nhất động về việc quay trở lại showbiz Hoa ngữ.

Trong khi đó, 1 blogger tự xưng là nhân viên của phía thương hiệu lại có bài viết cho hay, ekip của Phạm Băng Băng đã chủ động đến buổi trải nghiệm lái thử xe, bên nhãn hàng sẽ không loan thông tin này ra.

Giờ đây, câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc chính là, Phạm Băng Băng thực sự là đại diện của hãng xe hay dùng chiêu trò để "ké fame" nhằm nâng cao danh tiếng.

pham6.jpg
Hiện Phạm Băng Băng vẫn chưa đưa ra phản hồi rõ ràng về 2 scandal trên

Trên Weibo, hãng xe vào ngày hôm đó chia sẻ rất nhiều hình ảnh các nghệ sĩ có hợp tác với thương hiệu đến trải nghiệm tính năng của xe, gồm nam diễn viên Cận Đông và ca sĩ Tôn Lộ, hoàn toàn không nhắc gì tới Phạm Băng Băng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạm Băng Băng và em trai bị tố lừa đảo?