Paul Pogba bất ngờ thông báo gia nhập câu lạc bộ mới

Duy Thái - Thụy Anh| 13/08/2020 16:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tương lai của Pogba tại Man United luôn là vấn đề được giới mộ điệu đặc biệt quan tâm.

Thời gian đầu của mùa giải, với việc dính phải chấn thương khá nặng và phải ngồi ngoài khá lâu, Pogba gần như biến mất khỏi đội hình của Man United. Sự thất vọng càng trở nên lớn hơn khi xuất hiện không ít tin đồn anh muốn trở về Ý để thi đấu cho Juventus. Mặc dù sau đó, ngôi sao người Pháp đã có màn “comeback” khá ổn khi kết hợp cùng với Bruno Fernandes. Tuy nhiên, tương lai của cầu thủ cá tính này vẫn luôn là đề tài tốn giấy mực của báo giới.

Bởi thế cho nên ngay sau khi cựu sao Juventus đăng tải bức ảnh "gia nhập Verdansk FC" trên trang cá nhân Twitter, khá nhiều cổ động viên Man United đã vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên, thông báo này không liên quan gì đến bóng đá.

Paul Pogba bất ngờ thông báo gia nhập câu lạc bộ mới

Pogba thông báo gia nhập CLB mới nhưng không thuộc bóng đá.

Cụ thể, Pogba vừa chính thức gia nhập đội game Call of Duty có tên Verdansk FC. Tiền vệ người Pháp chia sẻ: "Đã đến lúc bắt đầu chương tiếp theo của tôi với VerdanskFC. CLB này chắc chắn sẽ làm nên những điều bùng nổ trong thời gian tới."

Liên quan tới tương lai Pogba, hợp đồng hiện tại ở Old Trafford của anh kéo dài tới năm 2021. Phía Man United có điều khoản tự động kích hoạt gia hạn thêm một năm. Kể từ khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Pháp thi đấu cực kỳ nổi bật ở tuyến giữa của Man United.

Sự có mặt của Bruno Fernandes càng khiến Pogba chơi bóng tự tin hơn. Giờ đây, Pogba đã có được đối tác ăn ý cùng đẳng cấp ở Man United. Báo chí tiết lộ, Pogba "không thể hạnh phúc hơn để được cống hiến cho Man United" và sẵn sàng ký vào bản giao kèo mới ở lại sân Old Trafford lâu dài.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Paul Pogba bất ngờ thông báo gia nhập câu lạc bộ mới