Nữ diễn viên Han Ye Seul bị tố là gái bán dâm, "đi khách" ngay trong đêm đăng quang siêu mẫu?

Minh Anh| 17/06/2021 16:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh tinh Han Ye Seul hiện vẫn đang là tâm điểm thị phi của showbiz Hàn Quốc với hàng loạt những cáo buộc cặp kè phó chủ tịch, gái bán dâm. Mới đây cô còn bị cựu phóng viên Kim Yong Ho bóc trần "đi khách" ngay trong đêm đăng quang giải Siêu mẫu.

Han Ye-seul là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô xuất hiện lần đầu trong bộ phim sitcom Nonstop 4 (2003) và từ đó đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình như Cặp đôi kỳ lạ (2006), Canh bạc nghiệt ngã (2008).

nghi7.jpg
Han Ye-seul là một nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc. 

Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở Hàn Quốc sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi SBS Supermodel Contest năm 2001. Với nghệ danh Han Ye-seul cô đã nhanh chóng nổi tiếng và từ bỏ Quốc tịch Mỹ vào năm 2004 và nhập quốc tịch Hàn Quốc để tiếp tục khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc.

Nhưng sự nghiệp của cô bị đánh giá mờ nhạt, thay vào đó là những ồn ào về chuyện đời tư, những tình cảm phức tạp trong showbiz. 

nghi10.jpg
Cô bắt đầu sự nghiệp người mẫu ở Hàn Quốc sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi SBS Supermodel Contest năm 2001.

Minh tinh Han Ye Seul hiện vẫn đang là tâm điểm thị phi của showbiz Hàn Quốc với hàng loạt những cáo buộc cặp kè phó chủ tịch, bạn trai hiện tại là trai bao, phê ma túy ở Burning Sun...

Bất chấp đã lên tiếng giải thích về liên hoàn scandal, nhưng nữ diễn viên vẫn tiếp tục bị kênh YouTube Viện Garo Sero "bóc phốt". Những thông tin này thậm chí còn đang đứng đầu cổng thông tin Naver.

nghi2.jpg
Han Ye-seul đã nhận những lời chỉ trích gay gắt từ các chuyên gia và khán giả trong ngành truyền hình.

Trong livestream mới nhất, cựu phóng viên Kim Yong Ho đã phản pháo lại toàn bộ lời giải thích của Han Ye Seul. Theo cựu phóng viên này, ngay từ khi ra mắt, Han Ye Seul đã thường xuyên đến các hộp đêm.

Mỹ nhân họ Han giải thích rằng cô chỉ đến Burning Sun duy nhất 1 lần vào dịp Halloween, nhưng đã bị Kim Yong Ho tố cáo thường xuyên đến hộp đêm Mu In - "người anh em" của Burning Sun, có cùng số đăng ký kinh doanh.

nghi11.jpg
Mới đây Han Ye Seul đã công khai bạn trai của mình tên Ryu Sung Jae.

Hộp đêm này nằm ở phường Shinsa, Seoul và cũng có ma túy. Thậm chí, Han Ye Seul còn bị nhìn thấy xuất hiện bên cạnh 1 người đàn ông nổi tiếng là tay buôn ma túy tại Gangnam.

Bên cạnh đó, nam thần lai Julien Kang của Gia Đình Là Số 1 cũng bị Kim Yong Ho nhắc đến, nghi ngờ anh có dính líu đến ma túy. Trước đó, Julien Kang từng công khai ủng hộ Han Ye Seul trên trang cá nhân.

nghi8.jpg
Trên kênh YouTube Viện Garo Sero, cựu phóng viên Kim Yong Ho cho biết Han Ye Seul đã bước vào làng giải trí 1 cách không hề trong sạch, và nói dối đã trở thành bản chất của cô.

Kim Yong Ho đã nhắc lại scandal chỉ mặc đồ lót đi lại giữa phố của nam diễn viên: "Tại cơ quan điều tra, Julien khai do uống rượu say. Nhưng người say rượu trông đâu có giống thế này?".

Về chuyện tình của Han Ye Seul với bạn trai kém 10 tuổi, Kim Yong Ho đã so sánh cô với đàn chị tai tiếng Lee Mi Sook. Minh tinh họ Lee đã ngoại tình với 1 chàng trai kém 17 tuổi và cố "pha ke" quá khứ của người tình thành diễn viên.

nghi5.jpg
Thậm chí, Han Ye Seul còn bị nhìn thấy xuất hiện bên cạnh 1 người đàn ông nổi tiếng là tay buôn ma túy tại Gangnam.

Tuy nhiên, công ty quản lý của Lee Mi Sook không đồng ý với điều này nên giữa 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Trường hợp của Han Ye Seul cũng tương tự.

Chuyện Han Ye Seul thú nhận từng hẹn hò với Phó chủ tịch tập đoàn DY Holdings cũng bị Viện Garo Sero vạch trần.

nghi4.jpg
Chuyện tình của Han Ye Seul với bạn trai kém 10 tuổi, Kim Yong Ho đã so sánh cô với đàn chị tai tiếng Lee Mi Sook.

Cựu phóng viên Kim Yong Ho cho biết Won Jin - Phó chủ tịch Han Ye Seul từng hẹn hò rất tức giận khi bị công khai danh tính. Người đàn ông này giận đến nỗi không thể đi làm.

Hành động công khai của Han Ye Seul bị Kim Yong Ho đánh giá là đang trả thù Won Jin, do trước đó Han Ye Seul muốn kết hôn với anh nhưng đã bị "đá" không thương tiếc.

nghi.jpg
Dù Han Ye Seul giải thích cô không hề tranh giành Phó chủ tịch với Go So Young nhưng nhiều người không hề tin điều này.

Han Ye Seul và Won Jin được cho là hẹn hò vào năm 2011, năm diễn ra vụ scandal nữ diễn viên đang quay phim thì bất chợt bỏ sang Mỹ.

Thời điểm đó, nữ diễn viên cho biết cô bỏ đi vì điều kiện quay phim quá tồi tệ, bóc lột sức lao động. Nhưng hiện tại, Kim Yong Ho đã hé lộ vụ việc thực chất là Han Ye Seul bỏ sang Mỹ để phản ứng lại chuyện bạn trai để mắt đến Go So Young.

nghi9.jpg

Dù Han Ye Seul đã lên tiếng phủ nhận việc tranh giành Phó chủ tịch với bà xã Jang Dong Gun nhưng dân tình vẫn không khỏi bán tín bán nghi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ diễn viên Han Ye Seul bị tố là gái bán dâm, "đi khách" ngay trong đêm đăng quang siêu mẫu?