Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal trốn thuế sau khi đòi 640 tỷ cát xê

Minh Anh| 29/04/2021 15:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi bị CCTV réo tên kèm nghi vấn trốn thuế, Trịnh Sảng đã có phản hồi trên MXH. Theo đó nữ diễn viên khá tự tin để phối hợp cùng các cơ quan chức năng để điều tra sự việc.

Khi những lùm xùm về sự việc mượn người đẻ thuê giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng chưa đến hồi kết thì nữ minh tinh lại tiếp tục dính vào bê bối trốn thuế.

sang5.jpg
Scandal giữa Trương Hằng và Trịnh Sảng vẫn chưa giải quyết xong mà nữ diễn viên tiếp tục dính vào bê bối trốn thuế.

CCTV đưa tin Phòng thanh tra của Cục thuế thành phố Thượng Hải đã tiếp nhận báo cáo hành vi trốn thuế của nữ diễn viên Trịnh Sảng. Cơ quan này đã bắt đầu điều tra vụ việc theo trình tự pháp luật.

Theo Sina, Cục Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình cũng đã vào cuộc điều tra toàn diện, so sánh tỷ lệ thù lao và chi phí sản xuất của cả ngành phim ảnh Trung Quốc.

"Cục thuế và cơ quan quản lý văn hóa nghiêm túc thực hiện các chỉ đạo của Ban tuyên giáo Trung ương điều tra, xử lý hành vi vi phạm pháp luật trong giới nghệ sĩ như ''giá thù lao trên trời'', lợi dụng hợp đồng âm dương chia nhỏ cát-xê hay trốn thuế.

sang4.jpg
Trương Hằng - tình cũ của Trịnh Sảng đã quyết tung ra đoạn chat tố mẹ con nữ diễn viên họ Trịnh cố tình đòi cát xê đóng Thiện Nữ U Hồn lên tới 180 triệu tệ (tương đương 640 tỷ đồng).

Các bộ ban ngành có liên quan phải kiểm tra chặt chẽ hợp đồng ký kết giữa nghệ sĩ và công ty chế tác phim", Ban tuyên giáo Trung ương ra văn bản chỉ thị.

Trước đó, Trương Hằng đã đăng tải bằng chứng Trịnh Sảng và cha mẹ cô trốn thuế. Nữ diễn viên nhận thù lao hơn 24 triệu USD cho 77 ngày làm việc trên phim trường Thiến nữ u hồn.

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau khi bị CCTV réo tên kèm nghi vấn trốn thuế, Trịnh Sảng đã có phản hồi trên MXH.

sang3.jpg
Sau khi thoả thuận thì đồng ý với mức 160 triệu tệ (568 tỷ đồng).

Lên top tìm kiếm suốt từ tối qua tới sáng ngày hôm nay, Trịnh Sảng cuối cùng cũng đã lên tiếng chính thức trên tài khoản Weibo phụ trách công việc. Cô viết: "Cục thuế đang kiểm tra hợp đồng, thuế thu nhập cá nhân và tất cả các hợp đồng kinh tế liên quan của tôi. Tôi sẵn lòng phối hợp với công tác điều tra của cục. Kết quả sẽ được công bố sau, cám ơn mọi người đã quan tâm".

Tuy nhiên, thái độ này của Trịnh Sảng đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Có người cho rằng Trịnh Sảng dường như đang rất tự tin: "Sao tôi cảm giác Trịnh Sảng không hề sợ bị điều tra thuế thế nhỉ? Chẳng lẽ cô ta trong sạch?".

"Thái độ tự tin lắm, kiểu này Trịnh Sảng dễ 'lật kèo'", "Trịnh Sảng liệu rằng sẽ làm nên điều bất ngờ?", "Nhỡ không có vấn đề gì với thuế của cô ta thì có lẽ Trịnh Sảng sẽ tái xuất showbiz một cách ngoạn mục chăng?",...

iu.jpg
Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về vấn đề trốn thuế

Nhiều người lại cho rằng, dù sự việc có như thế nào cũng không muốn nhìn thấy cô trên các dự án điện ảnh hay truyền hình. Vì thật sự cô đã tự làm mất hình ảnh của chính mình trong hàng loạt scandal vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal trốn thuế sau khi đòi 640 tỷ cát xê