Biến căng: Hai đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng trong scandal đẻ thuê?

Minh Anh| 17/04/2021 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin về việc hai đứa trẻ không phải con của Trịnh Sảng theo kết quả ADN đã khiến netizen đang vô cùng hoang mang. Nhiều người còn cho rằng, đây là con của Đại Như một người bạn của Trương Hằng. Nếu sự việc này là thật thì trong scandal đẻ thuê này, chính Trịnh Sảng mới là nạn nhân.

Vụ lùm xùm giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang được netizen vô cùng quan tâm. Đây không chỉ nằm ở ranh giới thần tượng mà còn liên quan và ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề đạo đức.

trinh3.jpg
Netizen đang vô cùng hoang mang trước thông tin mới liên quan đến vụ việc của Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Trang 163 sáng ngày 17/4 có một bài viết khiến netizen sốc nặng về "plot twist" của vụ lùm xùm này. Theo thông tin trang này đăng tải, Trịnh Sảng đã tiến hành làm thủ tục xét nghiệm ADN cho 2 đứa con mà cô và Trương Hằng nhờ người đẻ thuê.

Vậy nhưng, kết quả cuối cùng lại cho thấy, 2 đứa con này không phải là con của cô mà là con của... bạn Trương Hằng. Để chứng tỏ những lý lẽ trên, trang này đã đưa ra hàng loạt bằng chứng trước dư luận.

Trước đó, netizen xứ Trung cho hay Trương Hằng có 1 người bạn tên là Đại Như. 2 đứa trẻ giờ đây càng lớn càng giống với người bạn này, không chỉ vậy trong những bức hình mà phía Trương Hằng chia sẻ trên MXH, vị trí đồ đạc trong nhà anh giống hệt với nhà Đại Như.

163 cho hay, Trương Hằng đã rắp tâm để làm những điều trên là bởi anh muốn "nắm thóp" Trịnh Sảng, sử dụng 2 đứa trẻ làm "mồi nhử" để thực hiện ý đồ riêng của mình.

trinh.jpg
Nhiều nguồn tin cho rằng hai đứa trẻ không phải con của Trịnh Sảng theo kết quả xét nghiệm ADN và Trương Hằng giở thủ đoạn lợi dụng trẻ nhỏ?

Trong phiên toà tuyên bố Trịnh Sảng bị xử oan, Trương Hằng khóc lóc thảm thiết. Đây cũng chiêu trò lừa đảo của CEO này. Hiện không rõ thông tin này là đúng hay sai, nhưng tại phiên toà thứ 2, Trương Hằng lộ ra hàng loạt sơ hở, liên tục nói "tôi không biết", "tôi không hiểu" nhằm né tránh tất cả các câu hỏi khó.

Vốn dĩ Trịnh Sảng rất quan tâm tới 2 đứa trẻ nhưng Trương Hằng đã ngăn cản không cho bạn gái cũ liên lạc với các con.

Hiện còn hơn 1 tuần nữa phiên toà phán quyết cuối cùng về quyền nuôi 2 đứa trẻ của cặp đôi sẽ được diễn ra. Người hâm mộ đang vô cùng quan tâm và dành sự chú ý sát sao cho những tình tiết liên quan.

Nếu những thông tin này là sự thật thì nạn nhân ở đây chính là Trịnh Sảng. Cô gần như đã trắng tay kể từ khi scandal này xảy ra. Hiện tại nữ diễn viên đã bị cấm phát sóng và không được tham gia bất cứ chương trình nào trên truyền hình.

trinh2.jpg
Hiện còn hơn 1 tuần nữa phiên toà phán quyết cuối cùng về quyền nuôi 2 đứa trẻ của cặp đôi sẽ được diễn ra.

Cùng với đó là những khoản phải bồi thường thiệt hại cho các đoàn làm phim ở mức kinh phí không hề nhỏ. Đã có những tin đồn Trịnh Sảng phải bán nhà để trả nợ.

Trước đó, Toà án Thượng Hải đã đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ án tranh chấp 70 tỷ đồng giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng, bác bỏ kháng cáo và giữ nguyên phán quyết ban đầu, tuyên bố Trịnh Sảng là người thắng kiện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biến căng: Hai đứa trẻ không phải con Trịnh Sảng trong scandal đẻ thuê?