Trịnh Sảng sang Mỹ thuê nhà để chăm sóc hai con

Minh Anh| 24/03/2021 16:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/3, QQ đưa tin Trịnh Sảng hiện thuê nhà khi tới Mỹ để dự phiên tòa giành quyền nuôi con với bạn trai cũ Trương Hằng. Đồng thời nữ diễn viên cũng muốn dành thời gian này để xây dựng lại tình cảm với các con.

Vụ bê bối của Trịnh Sảng đã khiến dư luận vô cùng căm phẫn. Ngay cả khi nữ diễn viên bị phong sát trên mọi mặt trận thì cô vẫn chưa một lần lên tiếng nhận lỗi về sự việc cũng như có thái độ hối lỗi với hai đứa trẻ.

san.jpg
Vụ bê bối chưa từng có trong lịch sử của Trịnh Sảng khiến dư luận căm phẫn

Trương Hằng đã đâm đơn kiện lên tòa và những phán xét đầu tiên cũng chuẩn bị được đưa ra. Ngày 24/3, QQ đưa tin Trịnh Sảng hiện thuê nhà khi tới Mỹ để dự phiên tòa giành quyền nuôi con với bạn trai cũ Trương Hằng.

Không ai biết rõ được mục đích đằng sau việc làm này là gì, nhưng hành động này của Trịnh Sảng cũng đã làm nguôi một phần nào sự tức giận từ công chúng.

Để có điều kiện theo đuổi vụ kiện, Trịnh Sảng tiết lộ cô đã chọn một căn nhà ở Denver, Colorado và quyết định ký hợp đồng thuê với thời hạn một năm.

san3.jpg
Thay vì nhận lỗi và sửa sai nữ diễn viên luôn tìm cách né tránh sự việc.

Thiết kế của căn hộ được nữ diễn viên quan tâm, đặc biệt là việc lắp đặt các tấm chắn đảm bảo an toàn cho con. Cô còn mua nhiều đồ dùng như giường ngủ, ghế ăn, quần áo, bỉm, mũ... "Tôi sẽ kiên nhẫn và dành nhiều thời gian cho tụi trẻ", Trịnh Sảng nói tại phiên tòa.

Trịnh Sảng tới Mỹ từ ngày 11/2, sau khi hoàn thành cách ly, nữ diễn viên đã liên lạc với bạn trai cũ Trương Hằng để gặp mặt hai con.

Nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên chia sẻ lúc mới gặp cô còn cảm thấy xa lạ, tuy nhiên sau đó cảm xúc không kiềm chế được. Cô bật khóc khi lần đầu gặp hai con.

san4.jpeg
Điều đó càng khiến dư luận bức xúc và đòi tẩy chay cô trên mọi mặt trận.

Trịnh Sảng cho rằng để cô có thể gặp gỡ con nhiều hơn, hai bé nên được giao cho bên thứ ba chăm sóc, trong khi chờ kết quả của phiên tòa. Nữ diễn viên cũng bày tỏ quan điểm các con cần được yêu thương bảo vệ chứ không phải trở thành công cụ.

Đáp lại, Trương Hằng khẳng định Trịnh Sảng không biết cách chăm sóc con. Khi hai đứa bé khóc, nữ diễn viên ra chỗ khác ngồi, để người bạn và luật sư dỗ con.

"Chúng tôi không tin tưởng giao con cho Trịnh Sảng. Cô ấy có vấn đề về sức khỏe tâm thần. Trịnh Sảng từng ngược đãi con chó mà cô ấy nuôi".

san2.jpg
Giờ Trịnh Sảng hiện thuê nhà khi tới Mỹ để dự phiên tòa giành quyền nuôi con với bạn trai cũ Trương Hằng.

Phiên tòa tiếp theo diễn ra vào ngày 6/4. Phía tòa án cũng yêu cầu Trịnh Sảng giám định sức khỏe tâm thần, chuẩn bị cho phiên xử tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng sang Mỹ thuê nhà để chăm sóc hai con