Sự thật về thông tin Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử sau scandal thuê người mang thai hộ

Minh Anh| 02/02/2021 14:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trang Sina có bài viết gây chú ý khi trên MXH bỗng lan truyền thông tin Trịnh Sảng nhảy lầu tự sát sau loạt bê bối cùng Trương Hằng thuê người mang thai hộ. Nhưng những sự việc mà netizen soi ra được lại hoàn toàn khác.

Trang Sina đưa tin, một trang web hiện đang gây sốc với bài viết chia sẻ clip có nhan đề: "Trịnh Sảng nhảy lầu, bồi thường 800 triệu tệ (tương đương gần 2900 tỷ đồng)", "Trịnh Sảng tự sát! Hoàn thành bản ghi âm công khai có thêm phụ đề bằng chữ".

trinh6.jpg
Trang Sina đưa tin, một trang web hiện đang gây sốc với bài viết chia sẻ clip có nhan đề: "Trịnh Sảng nhảy lầu, bồi thường 800 triệu tệ.

Tính đến thời điểm hiện tại, hai video này có tổng 84.000 lượt views. Trên 1 trang mạng khác, những bài viết có nội dung tương tự cùng các dòng tít gây hoang mang cực độ như:

"Vì những thông tin xấu mà Trịnh Sảng quyết định tự sát tại nhà, netizen bác bỏ tin đồn", "Bố Trịnh Sảng cho biết hiện tại nữ diễn viên lâm vào trạng thái tồi tệ, nhiều lần tìm cách kết liễu mạng sống".

trinh5.jpg
Thông tin khiến netizen hoang mang cực độ

Thậm chí, có bài viết còn để ảnh của Trịnh Sảng thành màu đen trắng cùng dòng tít: "Lên đường bình an, Trịnh Sảng im hơi lặng tiếng suốt nhiều tháng qua, tự sát vì căn bệnh trầm cảm".

Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, trang QQ đã tìm ra được động thái mới nhất của bố ruột nữ diễn viên. Vào tối ngày 31/1, ông Trịnh Thiếu Hoa - bố của Trịnh Sảng - được phát hiện vẫn online và bấm like 1 bài viết có nội dung về tình hình xã hội.

trinh3.jpg
Vậy nhưng, trong một diễn biến khác, trang QQ đã tìm ra được động thái mới nhất của bố ruột nữ diễn viên.

Điều này phần nào chứng minh rằng ông Trịnh và gia đình vẫn hoàn toàn bình tĩnh, bởi lẽ nếu như vụ Trịnh Sảng nhảy lầu là sự thật, cả gia đình chắc chắn sẽ không còn tâm trí nào để lên mạng đọc tin tức.

Bên cạnh đó, vào ngày 31/1, netizen vẫn nhận ra Trịnh Sảng lên trang web chuyên về đồ second-hand (đồ cũ). Ngoài ra, trong 2 ngày 28/1 và 29/1, số lần online Weibo của nữ diễn viên tăng vọt.

trinh4.jpg
Ông Trịnh Thiếu Hoa - bố của Trịnh Sảng - được phát hiện vẫn online và bấm like 1 bài viết có nội dung về tình hình xã hội.

Trang QQ cho biết, phải chăng Trịnh Sảng online là để nghe ngóng, xem tin tức liên quan đến mình trên MXH. Nhiều người cho rằng đây chỉ là những thông tin nhảm nhí và hòng lấy lại tình thương của người hâm mộ.

Nhưng thay vì bày tỏ sự đồng cảm, netizen lại càng cảm thấy tức giận vì những hành động vô ý thức và quá lạnh lùng này. Nữ diễn viên thay vì đối diện với sự thật mà lại tìm đủ mọi cách để lấp liếm nó.

trinh2.jpg
Những thông số và hoạt động online của nữ diễn viên đều thể hiện rõ trên MXH. Điều này cũng chứng minh rằng ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên vẫn ở trạng thái bình thường

Giờ đây, nhiều netizen hy vọng Trịnh Sảng và gia đình mau chóng giải quyết ổn thoả vụ việc quyền nuôi dưỡng 2 đứa con thơ tại Mỹ.

Trương Hằng vẫn đang chịu cảnh "gà trống nuôi con", bố mẹ anh ngã quỵ nhiều lần vì sức ép dư luận cũng như thể chất kiệt quệ vì chăm 2 cháu nhỏ.

trinh.jpg
Giờ đây, nhiều netizen hy vọng Trịnh Sảng và gia đình mau chóng giải quyết ổn thoả vụ việc quyền nuôi dưỡng 2 đứa con thơ tại Mỹ.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sự thật về thông tin Trịnh Sảng nhảy lầu tự tử sau scandal thuê người mang thai hộ