Trịnh Sảng bị dịch vụ mang thai hộ tố quỵt tiền và để hai con thành người nhập cư bất hợp pháp

Minh Anh| 22/01/2021 09:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những sự thật về scandal của Trịnh Sảng ngày càng được phanh phui khi các cơ quan chức năng vào cuộc. Hàng loạt chi tiết "sốc đến tận óc" đã khiến khán giả vô cùng phẫn nộ và yêu cầu phải bỏ tù nữ diễn viên này vì những dã tâm tàn độc của mình.

Scandal về việc mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang là sự vụ ầm ĩ và ồn ào nhất và chưa từng xảy ra trong lịch sử làng giải trí Hoa ngữ. Bắt đầu từ bức tâm thư của Trương Hằng đã hé mở dần những câu chuyện khiến công chúng cảm thấy choáng váng.

tinh.jpg
Người sáng lập tổ chức cung cấp dịch vụ mang thai hộ đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Đầu tiên là việc nhờ dịch vụ mang thai hộ để sinh ra hai bé. Nhưng vì tình cảm rạn nứt, đường ai nấy đi cô đã nhẫn tâm yêu cầu bên cung cấp dịch vụ phải phá thai vì không muốn hai đứa con chào đời.

Những tình tiết này đã đủ khiến Trịnh Sảng chịu cơn tức giận của khán giả. Hàng loạt những bình luận trên mạng nói cô không xứng đáng được làm mẹ. "Đây là một diễn viên ư, cô ta nên là bệnh nhân trong khoa tâm thần".

mang-thai-ho39.jpg
Trịnh Sảng còn nợ số tiền 68.000 đô la (gần 1,6 tỷ đồng) phí dịch vụ.

Chưa dừng lại tại đó, câu chuyện càng trở nên rung rợn hơn khi các cơ quan chức năng bắt đầu vào cuộc. Mới đây, hãng truyền thông lớn nhất nhì Trung Quốc đã liên lạc được với phía dịch vụ giúp Trịnh Sảng và Trương Hằng tìm người đẻ thuê, đồng thời tiết lộ về quá trình hai người này tham gia dịch vụ.

Trang Sohu cho biết, Lương Ba - người sáng lập tổ chức cung cấp dịch vụ mang thai hộ đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng và Trương Hằng. Người này bộc bạch: "Trịnh Sảng là khách hàng có nhân phẩm tồi tệ nhất mà chúng tôi từng phục vụ.

trinh-sang.jpg
Đại diện của nơi cung cấp dịch vụ cho biết, dù hai bé đã hơn 1 tuổi nhưng Trịnh Sảng vẫn chưa hoàn trả số tiền còn thiếu.

Hai đứa con của họ đều đã hơn 1 tuổi rồi nhưng cô ta vẫn chưa hoàn trả nốt số tiền 68.000 đô la (gần 1,6 tỷ đồng) phí dịch vụ. Hôm qua, cô ta còn yêu cầu chúng tôi nuôi dưỡng 2 đứa nhỏ".

Lương Ba cho biết anh cảm thấy vô cùng bất lực trước cặp đôi này: "Trịnh Sảng và Trương Hằng ký hợp đồng vào mùa thu năm 2018. Họ chọn gói sinh "Trai gái đều như nhau", có nghĩa không lựa chọn giới tính, có giá 168.000 đô la Mỹ (3,9 tỷ đồng).

tinh2.jpg
Lời tố cáo của đại diện nơi cung cấp dịch vụ mang thai hộ nói về Trịnh Sảng.

Bây giờ, quy trình dịch vụ đã kết thúc. Cả hai đứa trẻ đều khỏe mạnh nhưng họ mới chỉ trả cho bên mang thai hộ 100.000 đô la (2,3 tỷ đồng), khoản tiền 68.000 USD cho đến nay vẫn chưa thấy đâu".

Trịnh Sảng đã hy vọng tổ chức sẽ chăm sóc cho 2 đứa trẻ: "Cô ta tìm tới tổ chức và đưa ra hai ý kiến. Thứ nhất, cô sẽ trả khoản cuối 68.000 đôla, thứ hai, cô ta sẽ đưa chúng tôi 30.000 đôla (gần 700 triệu mỗi tháng).

mang-thai-ho.jpg
Trịnh Sảng đã hy vọng tổ chức sẽ chăm sóc cho 2 đứa trẻ khi không còn tình cảm với Trương Hằng.

Cô ta không nhận hai đứa trẻ, không muốn chúng và càng không muốn đưa về Trung Quốc. Vậy nhưng mọi thủ tục lại đăng ký với danh nghĩa của tôi, tôi sẽ là người giám hộ của hai đứa trẻ. Chuyện gì vậy trời? Tôi làm giám hộ, vậy giám hộ tới bao giờ, tới khi 2 đứa vào đại học chắc?

Theo luật của California (Mỹ), hai đứa trẻ đều có bố nhưng không có mẹ, thân phận không rõ ràng, thuộc hộ gia đình da màu. Chúng sẽ bị coi như là những người nhập cư bất hợp pháp".

trinh2.jpg
Theo luật của California (Mỹ), hai đứa trẻ đều có bố nhưng không có mẹ, thân phận không rõ ràng, thuộc hộ gia đình da màu. Chúng sẽ bị coi như là những người nhập cư bất hợp pháp".

Sau khi những chia sẻ này được đưa ra, hàng ngàn bình luận phẫn nộ và lên án Trịnh Sảng: "Tôi đang đọc cái gì thế này?", "Cô ta điên rồi sao?", "Vô đạo đức", "Trời ơi, tôi thật sự thương hai đứa trẻ",...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng bị dịch vụ mang thai hộ tố quỵt tiền và để hai con thành người nhập cư bất hợp pháp