Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal nhờ đẻ thuê nhưng thái độ càng khiến người khác phẫn nộ

Minh Anh| 19/01/2021 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuối cùng, tròn 1 ngày sau khi bị Trương Hằng phanh phui bí mật cả hai sang Mỹ tìm người đẻ thuê kèm theo phốt căng đòi phá thai, Trịnh Sảng đã có bài viết lên tiếng. Nhưng lời lẽ không đúng trọng tâm cùng thái độ thách thức của nữ diễn viên càng khiến người hâm mộ tức giận.

Ngày hôm qua cho đến nay, scandal về việc mang thai hộ của Trịnh Sảng và Trương Hằng vẫn đang là sự vụ ầm ĩ và ồn ào nhất làng giải trí. Sau hàng loạt những cáo buộc và lời chỉ trích cuối cùng nữ diễn viên cũng đã lên tiếng về sự việc.

sang2.jpg
Cuối cùng, sau 1 ngày im lặng, Trịnh Sảng đã có phản hồi đầu tiên.

Nhưng bài viết của Trịnh Sảng thực sự gây khó hiểu. Người hâm mộ không biết cô đang trả lời về vấn đề gì và liên quan gì đến những cáo buộc cho mình trong suốt một ngày qua.

Trên MXH, netizen đồng loạt thể hiện cảm xúc khó hiểu: "Cô ta đang nói cái gì vậy?", "Trả lời đi vào trọng tâm đi, cô thuê người đẻ hộ rồi đòi phá thai đúng không?", "Cô này cùn thật đấy", "Điên mất thôi, cô ta nói cái gì vậy?, "Chịu trách nhiệm trước pháp luật đi", "Đuổi cô ta ra khỏi làng giải trí đi",...

sang6.jpg
Nhưng những từ ngữ khó hiểu cùng diễn đạt ý không đúng trọng tâm khiến cô càng bị người hâm mộ miệt thị và đòi tẩy chay.

Trong một diễn biến khác, sáng ngày hôm nay, Trịnh Sảng và Trương Hằng vắng mặt trong phiên điều trần với bạn trai cũ về vấn đề nợ nần.

Theo luật sư của Trương Hằng, Trịnh Sảng từ chối hoà giải. Dù rằng im lặng suốt gần 24 tiếng đồng hồ nhưng netizen phát hiện ra nữ diễn viên online liên tục tới 40 lần.

trinh-sang8.jpg
Theo luật sư của Trương Hằng, Trịnh Sảng từ chối hoà giải.

Ngay sau khi đăng lời tuyên bố chính thức sau vụ việc, Trịnh Sảng được cho là đã đăng thêm 1 bài viết trên tài khoản phụ với nội dung cay nghiệt đầy thách thức: "Cùng lắm thì lưới rách cá chết, chết chùm luôn đi. Không ai chừa đường lui cho ai đâu", kèm theo một meme với nội dung: "Cảm ơn, chị đây không thèm".

Nguyên văn bài viết của Trịnh Sảng:

Đây là một chuyện rất buồn và riêng tư đối với tôi, tôi không muốn nói trước mặt mọi người, nhưng vấn đề đã từng bước được phơi bày với động cơ âm thầm. Suy nghĩ một lúc lâu, tôi không còn cách nào khác là phải trả lời vì không muốn chiếm quá nhiều sự chú ý từ công chúng..

Các đội luật sư ở Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ từ bỏ việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi và gia đình. Họ cũng không từ bỏ việc hòa giải đôi bên kể từ thời điểm năm ngoái. Tuy nhiên, trong các thủ tục pháp lý của Trung Quốc, chúng tôi đã nhiều lần cự tuyệt hành vi tống tiền vì sự riêng tư. Trong quy trình pháp lý của Mỹ, ưu tiên hàng đầu của tôi là việc bảo vệ quyền lợi của bản thân.

Là một nghệ sĩ, tôi nhận thức rõ việc phòng chống dịch ở nước ta. Tôi đã không vi phạm bất cứ chỉ đạo nào từ phía nhà nước, luôn tôn trọng mọi luật lệ và quy định khi tôi ở nước ngoài. Nếu như yêu cầu tôi phải đứng ra giải thích mọi việc công khai cho các thông tin chưa được kiểm chứng thì đây chính là câu trả lời chân thành nhất của tôi.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trịnh Sảng chính thức lên tiếng về scandal nhờ đẻ thuê nhưng thái độ càng khiến người khác phẫn nộ