NovaWorld Phan Thiet chú trọng quy hoạch và vận hành bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của Bình Thuận

N.H| 07/09/2022 17:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Định hướng đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, mang đến không gian sống chất lượng và tiềm năng đầu tư lâu dài, NovaWorld Phan Thiet chú trọng quy hoạch bền vững ở mọi mặt.

Tính chung từ đầu năm 2022 đến nay, du lịch Bình Thuận đã đón khoảng 3.457.500 lượt khách, tăng gần 100% so cùng kỳ năm ngoái. Hoạt động du lịch chuyển biến tích cực đã đem về doanh thu lớn cho ngành. Riêng trong tháng 8.2022 là gần 1.950 tỉ đồng, lũy kế 8 tháng qua, ước đạt 8.313,9 tỉ đồng.

Những bước tiến của du lịch Bình Thuận nói riêng và kinh tế tỉnh nói chung không thể vắng bóng dự án quy mô lớn. Điển hình, đô thi du lịch – sức khỏe NovaWorld Phan Thiet của nhà phát triển bất động sản Novaland đóng góp không nhỏ vào sức tăng trưởng ấn tượng ấy.

Chú trọng quy hoạch và vận hành bền vững

NovaWorld Phan Thiet tọa lạc mặt tiền đường Lạc Long Quân (TP Phan Thiết, Bình Thuận) với quy mô 1.000 ha. Từ khi khởi công xây dựng năm 2019, dự án đã nhận sự quan tâm lớn bởi vị trí đẹp, thuận tiện di chuyển đến sân bay hay khu vực lân cận nhờ nằm trên cung đường lớn. 

bih.jpg
Hình ảnh thực tế tại NovaWorld Phan Thiet thời điểm tháng 8/2022

Sau khi đặt những viên gạch đầu tiên trên thành phố biển, dự án tiếp tục được bồi đắp sức hút bởi những công trình hạ tầng lớn. Tháng 9/2020, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết khởi công xây dựng với tổng chi phí hơn 12.500 tỷ đồng, được kỳ vọng rút ngắn thời gian di chuyển bằng ôtô từ TP.HCM đến NovaWorld Phan Thiet xuống còn 2 giờ. Đến đầu năm 2021, dự án Đầu tư xây dựng Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Long Thành giai đoạn 1 được thực hiện, hứa hẹn kéo khách trong nước lẫn quốc tế đến thành phố biển trong tương lai.

Tiếp nối lợi thế về vị trí đắc địa, Novaland tận dụng tiềm lực, kinh nghiệm lâu năm để kiến tạo NovaWorld Phan Thiet một cách bài bản. Theo đó, cảnh quan xanh và thiên nhiên được chú trọng phát triển, đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe ngày một tăng cao. Từng sản phẩm trong đại dự án đều mang thiết kế khoáng đạt, hiện đại nhằm tối ưu tầm nhìn hướng bãi biển đẹp, đón nắng gió trong lành mỗi ngày. 

C:\Users\dan.huynhngoctriet\Downloads\MicrosoftTeams-image (13).png

Mảng xanh và thiên nhiên luôn được tối ưu trong các sản phẩm tại NovaWorld Phan Thiet

Đặc biệt hơn, mỗi phân khu lấy cảm hứng thiết kế từ kiến trúc “kinh điển” tại những vùng đất khác nhau, mang đến bức tranh đa sắc, ngập tràn sức sống với danh mục sản phẩm second home phong phú, từ nhà phố, biệt thự, biệt thự song lập, shophouse, shoptel,... Nhà đầu tư vừa tối ưu dòng tiền, vừa để dành sẵn một chốn nghỉ dưỡng chất lượng nhờ tận dụng cho thuê, kinh doanh lẫn để ở. 

Bổ trợ cho tiềm năng sinh lời lâu dài cũng như cuộc sống sôi động, tiện nghi là chuỗi tiện ích đã hiện diện tại NovaWorld Phan Thiet như nhà hàng Au Lac do Brazil, kem Mỹ Baskin Robbins, trà sữa Đài Loan trứ danh Xing Fu Tang hay cà phê PhinDeli, Gloria Jean’s Coffees, SaiGon Casa… Du khách, cư dân cũng có thể thỏa sức ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại Miami Bikini Beach, công viên giải trí kiểu Mỹ Circus Land, hoặc khám phá cuộc phiêu lưu ở thiên đường shopping với vô vàn các thương hiệuXuân Thu, Koski, The Faceshop, Aquamarine, Mega Sports, Lazy & Comfy… 

C:\Users\dan.huynhngoctriet\Downloads\KAM_0491 (2).jpg

Gia đình Khánh Thi – Phan Hiển vui chơi tại công viên Circus Land

Hoàn thiện mảnh ghép tiện ích sức khỏe là tổ hợp thể thao Sport Complex, trung tâm thể hình Citigym, Citispa. Mỗi tiện ích được trang bị máy móc hiện đại, dịch vụ chất lượng để đảm bảo tạo ra trải nghiệm tốt cho khách hàng. 

Đồng hành cùng chặng đường tái thiết Bình Thuận

Những giá trị bền vững của NovaWorld Phan Thiet còn đến từ việc đóng góp chung cho bộ mặt kinh tế, xã hội Bình Thuận. Dự án quy mô nghìn ha đã tạo công ăn việc làm cho hàng trăm lao động địa phương. Họ có thu nhập ổn định hơn, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn, toàn xã hội chịu tác động bởi đại dịch Covid-19.

Trong những dịp lễ lớn như 30/4-1/5 hay 2/9 mới đây, dự án đón hàng nghìn du khách đến tham quan, trải nghiệm, thổi bùng sức sống du lịch địa phương. Nhiều người tỏ ra bất ngờ khi chỉ sau vài tháng quay lại, NovaWorld Phan Thiet đã thành hình hoành tráng, màu sắc và có vô vàn điều mới lạ để khám phá. Dù muốn trải nghiệm hoạt động náo nhiệt hay tìm chốn yên tĩnh vừa nhâm nhi tách cà phê, vừa ngắm nhìn phố biển, dự án đều có thể “chiều lòng”.

C:\Users\dan.huynhngoctriet\Downloads\0609 KOL Pha Lê - Bé Ốc\0609 KOL Pha Lê - Bé Ốc\14.JPG

Ca sĩ Pha Lê và bé Ốc hòa vào không khí lễ hội sôi động tại NovaWorld Phan Thiet dịp lễ 2/9 vừa qua

Cũng trong chuyến công tác tại Bình Thuận vừa qua, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dành thời gian đến tham quan Siêu thành phố biển NovaWorld Phan Thiet. Thủ tướng Chính phủ đánh giá đây là dự án lớn với nhiều chức năng và tiện nghi đẳng cấp quốc tế, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển du lịch Bình Thuận và tạo công ăn việc làm ổn định cho lao động địa phương. 

C:\Users\dan.huynhngoctriet\Downloads\MicrosoftTeams-image (9).png

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và đoàn công tác chính phủ trong chuyến ghé thăm NovaWorld Phan Thiet

Nhân chuyến ghé thăm, Thủ tướng cũng đề nghị lãnh đạo Tập đoàn cần tiếp tục phát triển du lịch với cách làm riêng biệt, đặc trưng, hài hòa cùng thiên nhiên và môi trường, cần khai thác, phát huy được tiềm năng khác biệt, cơ hội nổi trội, lợi thế cạnh tranh về thiên nhiên, văn hóa của Bình Thuận để phát triển du lịch so với các khu vực khác của Việt Nam và của thế giới. 

C:\Users\dan.huynhngoctriet\Downloads\MicrosoftTeams-image (8).png

NovaWorld Phan Thiet được Thủ tướng Chính phủ đánh giá là dự án hội tụ nhiều chức năng và tiện nghi chuẩn quốc tế

Với tất cả những tiềm năng và cơ hội sẵn có, cùng với sự góp mặt của những siêu đô thị qui mô chuẩn quốc tế như NovaWorld Phan Thiet, Bình Thuận sẽ sớm trở thành một trong những điểm đến hàng đầu của khu vực châu Á - Thái Bình Dương trong một tương lai không xa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NovaWorld Phan Thiet chú trọng quy hoạch và vận hành bền vững, đóng góp vào sự phát triển chung của Bình Thuận