Một ngày “Lạc lối” tại Novaworld Ho Tram của diễn viên Minh Trang

PV| 06/08/2022 07:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với Minh Trang, cảm hứng thiết kế đến từ nhiều nền văn hóa trên thế giới làm nên sức hút của NovaWorld Ho Tram. Cô ngỡ rằng đang có một chuyến du hành năm châu ngay tại tổ hợp du lịch đa sắc màu này.

Là một diễn viên với lịch làm việc tương đối dày, sau mỗi dự án, Minh Trang thường đi du lịch để “xả hơi” và cân bằng cuộc sống. Mới đây, kỳ nghỉ tại NovaWorld Ho Tram đã mang đến cho nữ diễn viên xinh đẹp này một ấn tượng vô cùng đặc biệt.

NovaWorld Ho Tram là tổ hợp du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí với quy mô 1000 ha, với 10 phân kỳ được quy hoạch dựa trên ý tưởng chắt lọc tinh hoa thế giới đưa về Hồ Tràm. NovaWorld Ho Tram cung cấp các dòng second home đa dạng phong cách kiến trúc, hệ tiện ích đa sắc màu, độc đáo và đẳng cấp.

Ngay khi đặt chân đến NovaWorld Ho Tram, Minh Trang “choáng ngợp” vì nơi đây giống như một “thế giới thu nhỏ”, mỗi phân kỳ đều mang màu sắc, nét đặc trưng riêng.

Cô nàng đã bị hớp hồng bởi một Habana Island được ví như dải lụa thướt tha giữa sông Ray và biển Đông, nổi bật với bến du thuyền đẳng cấp mà mỗi góc nhỏ đều đẹp tựa tranh vẽ để Minh Trang có thể “sống ảo”.

Lang thang đến với Morito, Minh Trang lại bị chinh phục bởi nét tinh tế trong thiết kế của xứ Phù Tang. Morito e ấp tựa cánh đào giữa miền nhiệt đới Hồ Tràm. Mọi không gian hòa quyện vào nhau hướng đến sự cân bằng. “Nàng thơ” ấn tượng khi mỗi second home đều có khu vườn Nhật ngay sân nhà và kết nối đến công viên trung tâm.

Và những cô gái mộng mơ như Minh Trang cũng sẽ tìm thấy được một thiên đường cổ tích của riêng mình khi đến với Wonderland. Phân kỳ được lấy cảm hứng từ câu chuyện nàng Alice lạc vào xứ sở thần kỳ với phong cách thiết kế ấn tượng, độc đáo.

Chỉ với 1 điểm đến nhưng NovaWorld Ho Tram mở ra cả một thế giới. Điểm dừng chân tiếp theo của Minh Trang là The Tropicana, phân kỳ được xem như bản giao hưởng giữa rừng và biển, được ưu ái với tổ hợp tiện ích đa dạng như công viên giải trí Tropicana Park, nhà hàng The Shark, cùng hệ tiện ích ẩm thực, mua sắm đa dạng ngay trên đại lộ shophouse.

Không chỉ đa dạng sắc màu văn hóa, với những thiết kế đặc trưng, NovaWorld Ho Tram còn chinh phục nàng thơ của điện ảnh Việt bởi một quần thể tiện ích, dịch vụ đỉnh cao. “Lần đầu tiên Trang đến NovaWorld Ho Tram nhưng nơi đây để lại cho Trang quá nhiều điều ấn tượng làm mình có cảm giác như đang ở bên nước ngoài vậy. Mọi thứ quả thật rất tuyệt vời” – nữ diễn viên chia sẻ.

Cũng giống như hầu hết thế hệ trẻ 9x khác, Minh Trang cũng chú trọng tới những “góc sống ảo” để có thể chia sẻ chuyến đi thú vị này với bạn bè. Và NovaWorld Ho Tram đã thực sự giúp cô nàng được thỏa mãn niềm đam mê này.

Sau 1 ngày “lạc lối” tại NovaWorld Ho Tram, Minh Trang tiết lộ rằng, cô nhất định sẽ quay lại nơi đây 1 lần nữa để được đắm chìm trong cảnh sắc tuyệt vời và hàng loạt những dịch vụ hoàn hảo nơi đây.

NovaWorld Ho Tram có diện tích hơn 1.000ha bao gồm 10 phân kỳ, cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm second home. Nơi đây cách TP.HCM khoảng 2 giờ di chuyển qua cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên cho du khách, đặc biệt là những ai yêu thiên nhiên rừng và biển. Độc giả quan tâm, vui lòng liên hệ: Website: novaworldhotram.vn, hoặc Hotline:1900636666.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một ngày “Lạc lối” tại Novaworld Ho Tram của diễn viên Minh Trang