Novaland Group chính thức ra mắt dự án Novaworld Mũi Né Marina City

An An| 15/03/2022 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Tập đoàn Novaland chính thức công bố ra mắt dự án Novaworld Mũi Né Marina City tại Mũi Né, Thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Công trình sẽ là biểu tượng cho nền du lịch Mũi Né, đưa vị thế nơi đây được nâng cấp trên bản đồ du lịch Việt và bạn bè quốc tế.

Tọa lạc tại bãi biển Mũi Né xinh đẹp - bãi biển đẹp top đầu tại khu vực Đông Nam Á, dự án gây ấn tượng bởi cảnh quan sinh thái hoàn mỹ với bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn tô điểm cùng những dãy núi hùng vĩ. Hứa hẹn sẽ là “tuyệt tác” giữa thiên nhiên kỳ thú, nơi dừng chân không thể bỏ qua tại Thành phố biển.

Tham khảo thông tin dự án: Novaworld Mũi Né Marina City -【Cập nhật mới 3/2022 】| Nhà Today

Nhà Today - Đối tác phân phối chiến lược bất động sản Novaland sẽ có những chia sẻ về dự án Novaworld Mũi Né Marina City, hỗ trợ khách hàng thêm những góc nhìn chuyên sâu hơn về “siêu phẩm” tiềm năng này.

Hình minh họa vị trí dự án Novaworld Mũi Né Marina City

Điểm đến hoàn hảo của mọi thực khách

Novaland Group chính thức ra dự án mới: Novaworld Mũi Né Marina City tại bãi biển Mũi Né xinh đẹp, nơi nổi bật với tên gọi “thủ phủ” Resort của nền du lịch Việt.

Nằm tại trung tâm du lịch sầm uất, dự án “nghiễm nhiên” thừa hưởng được vô vàn lợi thế về cảnh quan sinh thái cùng sự phát triển của hạ tầng. Hội tụ được những yếu tố “cần và đủ” để phát triển mô hình nghỉ dưỡng sinh thái biển, hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu tại nước ta.

Với lợi thế nằm gần kề với Sân bay Phan Thiết, khả năng kết nối giao thông tại dự án trở nên vô cùng thuận tiện. Điều này sẽ càng giúp cho dự án trở thành sự lựa chọn lý tưởng của thực khách trong và ngoài nước khi đến với mảnh đất hình chữ S xinh đẹp.

Thực tế biển Mũi Né - Điểm đến hấp dẫn với du khách

Mang đến những trải nghiệm thú vị, thăng hoa mọi cảm xúc

Với mục tiêu kiến tạo nên cho du khách một điểm đến hoàn hảo, nơi nâng niu được những giá trị thực trong trải nghiệm, Novaland Group sẽ xây dựng tại Novaworld Mũi Né Marina City chuỗi tiện ích đẳng cấp, thỏa mãn được mọi nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Dừng chân tại nơi đây, du khách sẽ khám phá và trải nghiệm với những công trình tiện ích mang tính độc quyền, chưa từng xuất hiện tại bãi biển Mũi Né xinh đẹp. Chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc mới lạ, thăng hoa đến từng phút giây.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẽ xây dựng bến du thuyền cùng cảnh biển nước sâu trên quy mô rộng 100 hecta, mang đến khách hàng siêu giàu những trải nghiệm vui chơi và nghỉ dưỡng thú vị trên những chiếc du thuyền sang trọng, tận hưởng không gian đậm chất xa hoa trên bãi biển thơ mộng.

Kiến trúc độc đáo, tỏa sáng giữa biển xanh

Sở hữu quỹ đất rộng đến 670 hecta, Novaworld Mũi Né Marina City sẽ là nơi kiến tạo nên những công trình đẳng cấp từ “second-home” cho đến tiện ích.

Dự án Novaworld Mũi Né sẽ có địa thế tương tự dự án Novahill Mũi Né do Novaland phát triển

Tận dụng những lợi thế từ địa hình nằm trên đồi cao cùng tầm view hướng biển vô cùng đắt giá, những căn biệt thự nơi đây chính là một trong những không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, mang đến cho gia đình du khách những trải nghiệm mới mẻ, tận hưởng được hơi thở biển xanh trong chính không gian sống của mình.

Dòng sản phẩm chủ yếu tại dự án là biệt thự nghỉ dưỡng với lối quy hoạch bài bản, nổi bật với phong cách kiến trúc sang trọng đến từ nhiều nền văn hóa trên thế giới, hứa hẹn sẽ tạo nên những điểm đến thú vị, nơi mỗi bước đi của du khách sẽ là một điểm chạm đến những nền văn hóa độc đáo.

Trên đây là những chia sẻ và đánh giá đến từ Nhà Today về thông tin Novaland chính thức ra dự án mới: Novaworld Mũi Né Marina City. Mong rằng khách hàng quan tâm sẽ có những góc nhìn khách quan hơn về “siêu phẩm” đẳng cấp này.

Nha.today là nền tảng đánh giá và cập nhật thông tin dự án bất động sản hàng đầu Việt Nam. Được sáng lập bởi các chuyên gia về công nghệ, bất động sản, marketing, tài chính nên đáp ứng được nhu cầu đưa góc nhìn chính xác giúp khách hàng có thêm thông tin.

Ông Lưu Trung Quân là Founder & CEO của Nhà Today

Địa chỉ : 3A Đ. Số 11, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Hotline : +84-933-186-123

Email : contact@nha.today

Website : https://nha.today/

Tham khảo về Lưu Trung Quân : https://nha.today/luu-trung-quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Novaland Group chính thức ra mắt dự án Novaworld Mũi Né Marina City