Văn hóa - Du lịch

Ninh Bình là điểm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tuyệt vời nhất năm 2023

Thục Anh (TH) 22/05/2023 - 10:03

Ninh Bình được chuyên trang du lịch nổi tiếng The Travel (Canada) đề xuất là 1 trong 10 điểm đến nghỉ dưỡng dành cho gia đình tuyệt vời nhất thế giới năm 2023.

"Nép mình ở phía Bắc của Việt Nam, Ninh Bình là một trong những nơi nghỉ dưỡng dành cho gia đình tốt nhất trên thế giới, đảm bảo mang lại trải nghiệm độc đáo. Thiên nhiên tuyệt đẹp là một trong những điều hấp dẫn nhất về nơi này. Ninh Bình cũng tự hào có một lịch sử hấp dẫn và một nền văn hóa tuyệt vời", The Travel nhận định.

ninh-binh-vao-top-diem-nghi-duong-danh-cho-gia-dinh-tuyet-nhat-2023.jpg
Ninh Bình vào top điểm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tuyệt nhất 2023.

Ninh Bình là điểm đến tuyệt vời cho cả trẻ em và người lớn. Du khách đến đây có thể chiêm ngưỡng những hang động tuyệt đẹp, đi bộ xuyên qua những khu rừng tươi tốt, leo núi và tận hưởng chuyến đi thuyền dọc theo sông Tam Cốc. Đừng quên dừng chân ghé thăm cố đô Hoa Lư, là nơi đã ghi dấu biết bao thăng trầm của lịch sử. Sau đó hãy tìm cho mình giây phút lắng đọng tại chốn yên bình Bái Đính đầy linh thiêng. Đây là danh thắng tâm linh nổi tiếng với kiến trúc nguy nga, tráng lệ nhưng vẫn mang đậm dấu ấn truyền thống.

Ngoài Ninh Bình, The Travel còn giới thiệu một số điểm đến nổi tiếng khác trên thế giới phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình như Cappadocia (Thổ Nhĩ Kỳ), Taveuni (Fiji), Banff (Canada), Kraków (Ba Lan)...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình là điểm nghỉ dưỡng dành cho gia đình tuyệt vời nhất năm 2023