Nhân vật quyền lực thứ hai trên ghế nóng Vietnam Idol 2015

Hà Phương(TH)| 16/01/2015 15:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là nhân vật “quyền lực” ngồi trên ghế nóng thứ hai của Vietnam Idol 2015, sau ca sỹ - nhạc sỹ Thanh Bùi.

Trước đó, BTC đã tiết lộ ca sĩ – NS Thanh Bùi là người sẽ đảm nhận vị trí giám khảo của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2015. 

Đạo diễn Quang Dũng là nhân vật quen thuộc trên ghế nóng của chương trình Vietnam Idol trong suốt 3 mùa vừa qua, nhưng sự xuất hiện của đạo diễn Quang Dũng luôn khiến khán giả bất ngờ bởi sự thông minh, dí dỏm nhưng không kém phần chân thành trong lời nhận xét, lẫn cách truyền đạt kinh nghiệm cho thí sinh.

Nhân vật quyền lực thứ hai trên ghế nóng Vietnam Idol 2015

Anh vẫn không giấu được sự hào hứng và hạnh phúc khi trở lại ngôi nhà của Vietnam Idol: “Tôi nghĩ đó là cảm giác thân thuộc mà mình khó tìm thấy ở một nơi nào khác. Với Vietnam Idol, nó không chỉ đơn thuần là công việc, là format tôi yêu quý, mà nơi đó tôi có sự thân tình với ê-kíp sản xuất”.

Vừa qua, đạo diễn Quang Dũng cũng là một trong những vị giám khảo quyền lực tại Hoa khôi áo dài- Đường tới vương miện hoa hậu thế giới -  chương trình thực tế về sắc đẹp đầu tiên ở Việt Nam được truyền hình trực tiếp, nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Gần đây, anh cũng bận rộn với các dự án điện ảnh riêng như chuẩn bị ra mắt bộ phim hài vào dịp Têt Ất mùi năm nay.

Mặc dù bận rộn là thế nhưng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng vẫn cố gắng sắp xếp thời gian dành cho các hoạt động của Vietnam Idol trong vai trò của một người “cầm cân nảy mực”, góp phần tìm ra những nhân tố mới và tài năng cho mùa giải thứ 6.

Nhân vật quyền lực thứ hai trên ghế nóng Vietnam Idol 2015

Như vậy, cùng với ca sĩ – nhạc sĩ Thanh Bùi, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng sẽ là “nhân vật quyền lực” thứ 2 trên ghế nóng của Vietnam Idol 2015.

Gương mặt còn lại hiện vẫn đang nằm trong vòng bí mật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân vật quyền lực thứ hai trên ghế nóng Vietnam Idol 2015