Âm nhạc - Phim

Dàn khách mời gây 'bão' Chung kết Vietnam Idol 2023

Minh Anh 16/10/2023 - 08:46

Top 5 của Vietnam Idol 2023 đã chính thức lộ diện và chuẩn bị bước vào đêm Chung kết. Cùng cuộc đua gay cấn của các thí sinh thì dàn khách mời "xịn xò" là điều khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Sau 6 đêm Liveshow đầy sôi động và cạnh tranh, 5 thí sinh đầy tiềm năng gồm Xuân Định, Thanh Thảo, Lâm Phúc, Hà Minh và Hà An Huy đã ghi tên mình vào đêm Chung kết.

nhi-dong4.png
Sơn Tùng M-TP là khách mời đặc biệt trong đêm Chung kết Vietnam Idol 2023

Bên cạnh đó, khán giả còn cực kỳ hào hứng khi chương trình chính thức hé lộ về 3 gương mặt khách mời vô cùng hoành tráng là Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP và Tăng Duy Tân.

Cả ba ca sỹ này đều là những thí sinh bước ra từ Vietnam Idol. Sau cuộc thi, Đông Nhi cho thấy sự bứt phá trong sự nghiệp âm nhạc, hiện nay cô là nữ ca sĩ hạng A với lượng người hâm mộ hùng hậu.

Còn về Tăng Duy Tân, anh là chủ nhân của hàng loạt hit "triệu view", viral khắp mạng xã hội như Bên trên tầng lầu, Dạ vũ, Ngây thơ, và gần đây nhất là Cắt đôi nỗi sầu.

Ngoài giúp bản thân tỏa sáng, Tăng Duy Tân còn kết hợp với nhiều nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Hòa Minzy, Đức Phúc... để cho ra những sản phẩm chất lượng, có thể kể đến là Cô đơn trên sofa, Bật tình yêu lên, Mùa hè tuyệt vời.

nhi-dong-1-.jpg
Đông Nhi là hình mẫu thần tượng được nhiều nghệ sĩ trẻ học hỏi khi bước ra từ Vietnam Idol

Ca sĩ được mong chờ nhiều nhất là Sơn Tùng M-TP. Bởi sau hàng loạt những ồn ào về đời tư, nam ca sĩ ít xuất hiện hơn, đặc biệt là trên sóng truyền hình.

Trong quá khứ, Sơn Tùng từng có rất nhiều mối duyên với Vietnam Idol ngay cả khi chưa nổi tiếng. Khi 20 tuổi, Sơn Tùng từng thử sức tại cuộc thi với mong muốn trở thành "thần tượng âm nhạc Việt Nam". Tuy nhiên, anh dừng chân tại vòng loại với ca khúc Không còn mùa thu.

Sau đó, chủ hit Making My Way nhận được thông báo trở thành thủ khoa Nhạc viện TP.HCM và chính thức bắt đầu con đường âm nhạc chuyên nghiệp.

Một thời gian sau, Sơn Tùng M-TP quay về làm ca sĩ khách mời cho Vietnam Idol vào năm 2012 và 2014, với những ca khúc đưa tên tuổi nam ca sĩ đến gần với công chúng như Cơn mưa ngang qua và Em của ngày hôm qua.

Sự xuất hiện của các ca sĩ khách mời hứa hẹn sẽ mang đến một đêm chung kết bùng nổ tại Vietnam Idol 2023.

nhi-don2_1.jpg
Tăng Duy Tân
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dàn khách mời gây 'bão' Chung kết Vietnam Idol 2023