Nghệ An: Xe khách lao xuống mương, 30 hành khách hú vía

Thảo My - Nam Hà| 16/11/2014 21:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chạy với tốc độ cao, lại vượt xe tải nên khi gặp đường mới rải đá, tài xế đã mất lái lao xe xuống mương nước.

Vào khoảng 15h30 ngày 16/11, tại Khu công nghiệp Nam Cấm thuộc địa bàn xã Nghi Long, Nghi Lộc (Nghệ An) đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu. Chiếc xe khách mang BKS 38B.00586 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chạy hướng Hà Nội-Vinh, đến khu vực này mất lái đã lao thẳng xuống mương nước ngay sát bên mép đường.

Nghệ An: Xe khách lao xuống mương, 30 hành khách hú vía

Hiện trường vụ tai nạn

Một hành khách chưa hết bàng hoàng kể lại, đang thiu thiu ngủ thì nghe tiếng xe phanh ken két vào mặt đường, chưa hiểu chuyện gì thì thấy mấy người ngồi phía trên la hét “xe lật, xe lật”. Vừa kịp bám vào thành ghế thì xe lật mạnh xuống mương nước. May mà không ai việc gì…

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Anh Tuấn, Đội trưởng CSGT huyện Nghi Lộc cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do tài xế chạy với tốc độ nhanh, vượt xe tải đang chạy trước, đến đoạn đường này mới rải nhựa cộng với trời mưa nên tài xế mất lái lao xuống mương nước. Do vụ tai nạn không có thiệt hại về người, nên nhà xe xin được tự giải quyết hậu quả. 

Tại hiện trường, chiếc xe khách lật nghiêng xuống mương nước, kính xe bị hỏng nặng, đồ đạc bên trong bị xáo trộn, may mắn nhất là hành khách bên trong không có ai bị thương  nặng, ngay lập tức chủ xe đã chuyển khách sang xe khác.

Đến 17h25 chiều nay, chiếc xe bị lật đã được xe cẩu móc lên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Xe khách lao xuống mương, 30 hành khách hú vía