Xã hội

Nghệ An: Xác minh nhóm đối tượng truy đuổi, ném vỡ kính xe khách

Đức Thái 08/07/2023 - 19:22

Xảy ra mâu thuẫn với nhà xe Nguyên Văn, nhóm đối tượng đã truy đuổi và ném vỡ kính chiếc xe để cảnh cáo.

Ngày 8/7, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An cho biết, lực lượng Công an tỉnh đã tìm ra các đối tượng dùng đá ném vỡ kính xe khách trên Quốc lộ 1A.

pha-xe-1.jpg
Hình ảnh đối tượng chặn xe, ném đá vỡ kính xe khách.

Trước đó, vào lúc 14h30 ngày 3/7, xe khách mang biển số UN-1385 của nhà xe Nguyễn Văn đi qua khu vực Cầu Lồi trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Diễn Hồng (huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) thì bị Lê Đức T. (SN 1990; trú tại xóm Phú Xuân, xã Đô Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An) cùng một người tên L. và một người bạn của L. đi trên xe ôtô Fotuner biển kiểm soát 37A-017.0x ra chặn xe để nói chuyện.

Tuy nhiên, tài xế xe khách không đồng ý và tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển hướng Nghệ An đi Hà Nội.

Khi đi đến khu vực cầu vượt Yên Lý (thuộc xã Diễn Yên, huyện Diễn Châu), chiếc xe khách bị Lê Đức T. chặn lại, sau đó nhóm người đi cùng với Lê Đức T. lấy đá để đập và ném lên xe ôtô khách, gây vỡ tấm kính của xe.

Sau khi bị ném vỡ kính, anh Ngô Minh Phương là lái xe tiếp tục điều khiển xe khách di chuyển theo hướng đi Hà Nội. Lê Đức T. và nhóm người tiếp tục lái xe đuổi theo xe khách khoảng 50km.

pha-xe-2.jpg
 Cửa xe bị ném vỡ. (Ảnh: Cục CSGT)

Đến khu vực thị xã Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa), anh Nguyễn Thanh Tùng là quản lý xe khách đã trình báo sự việc trên cho Công an thị xã Nghi Sơn.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an thị xã Nghi Sơn đã tiến hành làm việc với các bên liên quan. Xác định vụ việc thuộc thẩm quyền giải quyết của Công an huyện Diễn Châu, sáng 5/7, Công an thị xã Nghi Sơn chuyển hồ sơ tin báo cùng tang vật liên quan cho Công an huyện Diễn Châu để tiếp tục xác minh, làm rõ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu phối hợp với Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An tiến hành triển khai xác minh, truy tìm tang vật và xác minh đối tượng liên quan, đồng thời làm thủ tục định giá tài sản để làm căn cứ khởi tố vụ án hình sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Xác minh nhóm đối tượng truy đuổi, ném vỡ kính xe khách