Moto G4 màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 617 ra mắt

Kiên Trung| 18/05/2016 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lenovo đã chính thức ra mắt chiếc smartphone Moto G được nhiều người mong chờ tại một sự kiện riêng do công ty tổ chức ở New Delhi, Ấn Độ.

Motorola (công ty thuộc sở hữu của Lenovo) cho biết, Moto G4 có thiết kế mỏng 7,9 mm với điểm nhấn là vỏ kim loại cùng các cạnh thon cung cấp một cái nhìn hiện đại hơn. Theo PhoneArena, sản phẩm trông giống như một sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôn ngữ thiết kế không thể nhầm lẫn của Motorola với xu hướng mới đang hình thành trong ngành công nghiệp smartphone hiện nay.

Moto G4 màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 617 ra mắt

Moto G4 là sự kết hợp giữa phong cách của dòng Moto G với các smartphone hiện đại ngày nay

Nói về thiết kế, hiện chưa rõ liệu Moto Maker có được áp dụng cho Moto G4 hay không, nhưng một video đăng tải trước đây cho thấy điện thoại mới sẽ đi kèm với chương trình này. Với Moto Maker, mọi người có thể tùy chọn vỏ thiết kế của máy để sở hữu một sản phẩm phong cách hợp ý thích hơn.

Moto G4 không  trang bị đầu đọc dấu vân tay ở mặt trước, đi kèm màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 cho mật độ điểm ảnh 401 ppi.

Bên trong sản phẩm được tích hợp chip 8 lõi Snapdragon 617 tốc độ 1,5 GHz kết hợp GPU Adreno 405, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ microSD. Sản phẩm mới nhất của Lenovo được tích hợp khả năng LTE và hỗ trợ VoLTE. Máy tích hợp khả năng 2 SIM với chế độ chờ kép, cả 4G lẫn 3G.

Ở mặt sau, Moto G4 được tích hợp máy ảnh 13 MP với khẩu độ f/2.2, được hỗ trợ bởi đèn flash LED kép với khả năng cân bằng màu sắc. Trong khi đó, máy ảnh 5 MP ở phía trước phục vụ nhu cầu chụp tự sướng sẽ có ống kính góc rộng 84 độ. Bên trong máy là pin dung lượng 3.000 mAh với chức năng sạc TurboPower cho phép người dùng nhận được 6 giờ sử dụng pin chỉ trong 15 phút sạc.

Moto G4 màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 617 ra mắt

Lenovo đã tập trung vào việc cải thiện nhiều chức năng máy ảnh trên Moto G4

Moto G4 chạy trên nền tảng Android 6.0.1 Marshmallow khi phát hành. Sản phẩm cũng đi kèm với nhiều tính năng như Swipe to unlock (trượt để mở khóa), Swipe to dismiss (trượt để bỏ cuộc gọi) và Pick to stop ringing (ngắt chuông) một cách nhanh chóng.

Lenovo sẽ phát hành Moto G4 vào tháng tới, tuy nhiên thông tin về thị trường cụ thể cũng như giá bán dành cho sản phẩm hiện vẫn còn là một bí ẩn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Moto G4 màn hình 5,5 inch, chip Snapdragon 617 ra mắt