"MC quốc dân" Yoo Jae Suk lập kỷ lục nghệ sĩ duy nhất Kbiz ẵm 17 giải Daesang

Minh Anh| 15/05/2021 09:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, "MC quốc dân" Yoo Jae Suk đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi thắng giải Daesang hạng mục truyền hình tại lễ trao giải Beaksang Arts Awards lần thứ 57. Với giải thưởng này, Yoo Jae Suk đã lập kỷ lục làmnghệ sĩ duy nhất Kbiz ẵm 17 giải Daesang trong sự nghiệp!

"MC quốc dân" Yoo Jae Suk đã khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi thắng giải Daesang hạng mục truyền hình tại lễ trao giải Beaksang Arts Awards lần thứ 57.

yo2.jpeg
Yoo Jae Suk thắng giải Daesang hạng mục truyền hình tại lễ trao giải Beaksang Arts Awards lần thứ 57.

Trong bài phát biểu của mình, "MC quốc dân" vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá: "Tôi thực sự ngạc nhiên. Tôi không nghĩ mình sẽ nhận được giải thưởng này...

Tôi muốn cảm ơn Hangout With Yoo, Running Man và Come Back Home. Tôi sẽ cố gắng mang lại nhiều tiếng cười qua các show và tiểu phẩm. Cảm ơn mọi người rất nhiều".

yo6.jpg
"MC quốc dân" vô cùng bất ngờ và xúc động khi nhận được giải thưởng danh giá

Yoo Jae Suk nhận được giải thưởng lớn không phải là điều đáng ngạc nhiên đối với khán giả. "MC quốc dân" vốn là người đàn ông được mệnh danh 2 không - 1 chỉ: không rượu chè, không hút thuốc, chỉ thích ở nhà.

Chưa bao giờ để bản thân bị cám dỗ, sa đà vào những thú vui không lành mạnh. Đến thời điểm hiện tại, anh đã lập kỷ lục khi nhận được tất cả 17 giải Daesang trong sự nghiệp của mình - niềm mơ ước của rất nhiều nghệ sĩ giải trí.

yo.jpeg
Để nói về tiếng tăm của Yoo Jae Suk, người dân Hàn Quốc gọi anh là "thánh Yoo" nhờ tính cách tốt bụng, chăm chỉ và lối sống trong sạch.

Đây có thể được xem là phần quà vô cùng ý nghĩa dành cho "MC quốc dân" khi anh vừa kỷ niệm 30 năm debut bước chân vào làng giải trí. Gần 30 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ và tâm huyết đã tôi luyện một Yoo Jae Suk bản lĩnh và mạnh mẽ, trở thành tượng đài của làng giải trí khó đánh bại trong một sớm một chiều. 

Yoo Jae Suk sinh năm 1972, đã có gần 30 năm hoạt động trong ngành giải trí. MC 48 tuổi được mệnh danh là "MC quốc dân" của Hàn Quốc.

yo3.jpg
MC 48 tuổi được nhiều người xem là linh hồn của chương trình ăn khách Running Man. Ảnh: SBS.

Yoo Jae Suk gia nhập ngành giải trí năm 1991 với vai trò diễn viên hài. Trong 10 năm đầu, anh xuất hiện ở các tiểu phẩm, chương trình hài kịch của đài truyền hình nhưng không nhận được sự chú ý.

Sau 10 năm vô danh, cơ hội đổi đời đã đến với Yoo Jae Suk khi cố diễn viên Choi Jin Sil giới thiệu anh ứng tuyển vị trí MC chương trình Live And Enjoy Together.

Không có ngoại hình điển trai, Yoo Jae Suk vẫn gây ấn tượng nhờ lối dẫn dí dỏm, thông minh, linh hoạt. Sau đó, Yoo được các đạo diễn chú ý và giao cho đảm nhiệm vị trí MC các chương trình giải trí.

yo5.jpg
Vợ chồng Yoo Jae Suk - Na Kyung Eun được xem là hình mẫu gia đình hoàn hảo ở Hàn Quốc. Ảnh: Newsen.

Yoo Jae Suk là MC duy nhất cầm trịch cả 3 chương trình có rating cao nhất, được mệnh danh là xương sống của các đài quốc gia. Đó là Running Man của SBS, Infinity Challenge của MBC và Happy Together của KBS.

Ngoài ra, anh còn dẫn dắt nhiều chương trình ăn khách khác như X-Man, Family Outing, Come To Play, I'm A Man, Sugar Man, You Quiz On The Block...

Khó có thể kể hết Yoo Jae Suk từng xuất hiện ở bao nhiêu show truyền hình hay sự kiện giải trí. Trong giai đoạn 2006-2019, khán giả Hàn Quốc thường đùa rằng anh có mặt trên mọi kênh truyền hình, ở mọi khung giờ.

yo4.jpg
Dân mạng Hàn Quốc nhận định người hâm mộ của Yoo Jae Suk trải dài từ 7-70 tuổi. Ảnh: News1.

Xuất hiện trong rất nhiều chương trình nhưng Yoo Jae Suk chưa bao giờ để xảy ra bất kỳ trục trặc nào. Anh nổi tiếng là người ăn nói khôn khéo, chặt chẽ. Ngoài việc hoàn thành tốt công việc, "MC quốc dân" còn cố gắng giúp đỡ đàn em, nâng đỡ đồng nghiệp trong mọi hoàn cảnh.

Diễn viên Kim Ji Won, Kim Shin Young, Kang Hannah, Lee Kwang Soo, MC Jo Se Ho... và rất nhiều ngôi sao khác thường ca ngợi Yoo Jae Suk. Họ cho biết anh luôn đối đãi tốt dù không có ống kính máy quay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"MC quốc dân" Yoo Jae Suk lập kỷ lục nghệ sĩ duy nhất Kbiz ẵm 17 giải Daesang