Song Hye Kyo sức hút mãnh liệt với các thương hiệu thời trang

Minh Anh| 19/04/2021 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ cần vài tấm hình trong hậu trường mà sức hút của Song Hye Kyo đã giúp một nhãn túi thời trang 'cháy hàng'. Lại một lần nữa, Song Hye Kyo chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình khi được các nhãn hàng thời trang mời làm đại sứ.

Từ sau khi ly hôn, nhiều người ngỡ rằng Song Hye Kyo sẽ "chết chìm" trong các ồn ào và sa sút sự nghiệp nhưng dường như điều này không hề ảnh hưởng tới danh tiếng của người đẹp.

hye.jpg
Mặc dù không đóng phim nhiều nhưng Song Hye Kyo nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo.

Cụ thể, các hợp đồng quảng cáo lớn nhỏ vẫn chào đón Song Hye Kyo một cách tới tấp. Bên cạnh các nhãn hàng cũ vẫn tiếp tục ký hợp đồng thì hàng loạt các nhãn hàng mới cũng tìm đến Song Hye Kyo mà không hề bận tâm tới việc ly hôn của người đẹp.

Ngoài những nhãn hàng thời trang nội địa, Song Hye Kyo còn thu hoạch được một hợp đồng béo bở đối với nhãn hiệu Fendi - một trong những màn hợp tác nhận được nhiều sự ghen tị của mọi người.

hye3.jpg
Thu nhập của cô chủ yếu đến từ các hợp đồng quảng cáo và lợi nhuận từ các bất động sản.

Điều này góp phần giúp tên tuổi của Song Hye Kyo luôn được cập nhật và xuất hiện cả ở Hàn Quốc và quốc tế dù người đẹp khá "lười" đóng phim. Và tất nhiên, điều này cũng giúp Song Hye Kyo thu về được số tiền không hề nhỏ.

hye5.jpeg
Dù đã sắp bước vào tuổi 40, Song Hye Kyo vẫn được rất nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới chú ý.

Mới đây, một số hình ảnh của Song Hye Kyo trên phim trường chuẩn bị cho bộ phim mới đã được một số fan ghi lại. Dân tình đồn đoán đây cũng chính là tạo hình của cô trong bộ phim mới.

Dù chỉ có 1 số ít hình ảnh nhưng có thể thấy lần này Song Hye Kyo mang đến style thiên về hướng cá tính, hiện đại. Cô diện mẫu blazer oversized mix cùng quần jeans ống rộng, túi đeo chéo nhỏ xinh.

hye4.jpg
Cô được thương hiệu trang sức xa xỉ Chaumet chọn là đại sứ thương hiệu khu vực châu Á từ cách đây vài tháng.

Không phải style hiền dịu, nữ tính mọi khi, style của Song Hye Kyo lần này có thể khiến nhiều người bất ngờ. Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý và được nhiều người chia sẻ.

Ngoài ra, nhiều người còn tăm tia ra mẫu túi mà cô đã sử dụng là thiết kế đến từ một thương hiệu có giá khoảng 3,2 triệu đồng. Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần sau khi Song Hye Kyo sử dụng mẫu túi trên, thiết kế này đã được dân tình thi nhau tìm mua đến cháy hàng.

hye2.jpg
Song Hye Kyo luôn chứng minh cô sở hữu sức hút mãnh liệt trong làng thời trang.

Trên 4 nền tảng mua sắm online là Atclip, Wconcept, 29cm và Hago, mẫu túi này đã cháy hàng hoàn toàn. Như vậy là lại một lần nữa, Song Hye Kyo chứng tỏ sức hút mãnh liệt của mình khi những sản phẩm mà cô sử dụng được bao người thi nhau tìm mua.

Dù là diễn viên nổi tiếng nhưng Song Hye Kyo lại thường xuyên bị nhiều người chê bai thiếu khí chất thời trang, vóc dáng kém đẹp, style sến súa.

hye7.jpg
Trên phim trường mới, Song Hye Kyo mang đến hình ảnh thiên về hướng hiện đại cá tính.

Vậy nhưng nữ diễn viên vẫn luôn chứng tỏ sức hút mãnh liệt, sau mỗi bộ phim mà cô tham dự, những item Song Hye Kyo diện đều nhanh chóng thành hot item được bao người tìm mua theo.

Ngoài ra, mới đây, cô còn vừa thêm một lần nữa chứng tỏ sức ảnh hưởng sâu rộng trong làng thời trang khi chỉ 1 bài đăng trên trang cá nhân đã mang về cho Fendi 477.900 USD về mặt giá trị, ảnh hưởng trong giới truyền thông, đánh bại kỷ lục được tạo ra trước đó với fashionista nổi tiếng Chiara Ferragni.

hye6.jpg
Chỉ trong vòng chưa đến 1 tuần sau khi Song Hye Kyo sử dụng mẫu túi trên, thiết kế này đã được dân tình thi nhau tìm mua đến cháy hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo sức hút mãnh liệt với các thương hiệu thời trang