Song Joong Ki khiến MXH xôn xao khi có lời nhắn nhủ đến Song Hye Kyo đúng ngày Độc thân?

Minh Anh| 12/11/2020 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào đúng ngày lễ Độc thân, công ty quản lý của Song Joong Ki đã tung bộ ảnh mới nhất của nam diễn viên. Điều đáng nói, từng câu từng chữ của bài đăng này được dân tình mổ xẻ, và tất nhiên, Song Hye Kyo tiếp tục bị réo tên.

Hơn 1 năm ly hôn, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao với nhất cử nhất động của cả hai. Đặc biệt là những điều được thể hiện trên mạng xã hội lẫn truyền thông. 

song8.jpg
Hơn 1 năm ly hôn, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn khiến cộng đồng mạng xôn xao với nhất cử nhất động của cả hai.

Trang QQ đưa tin, mới đây, công ty chủ quản của nam tài tử Hậu Duệ Mặt Trời đã lập một tài khoản trên Naver, đồng thời gây chú ý khi chia sẻ bộ ảnh mới nhất của Song Joong Ki. Điều đáng nói, những chia sẻ mà công ty đưa ra vào đúng ngày lễ Độc thân 11/11, từng câu từng chữ của bài đăng này được dân tình mổ xẻ, và tất nhiên nhiều người cho rằng nó nhắm vào Song Hye Kyo.

song.jpg
Lời nhắn đầy ẩn ý của Song Joong Ki gửi tới người hâm mộ

Bài đăng của công ty có viết: "Mọi người vẫn khoẻ chứ? Tôi đang bận rộn quay bộ phim mới mang tên Vincenzo. Nhiệt độ ngoài trời đang ngày càng xuống thấp, mong mọi người hãy chú ý giữ gìn sức khoẻ. Hy vọng mọi người dù trải qua những ngày đông lạnh lẽo vẫn luôn tràn đầy hạnh phúc nhé. Cám ơn, tôi yêu mọi người rất nhiều".

song2.jpg
Những hình ảnh mới của Song Joong Ki được công ty quản lý chia sẻ

Sau bài viết, netizen bàn tán xôn xao. Câu hỏi được đặt ra, tại sao công ty quản lý lại có động thái cập nhật tình hình của Song Joong Ki vào đúng ngày 11/11 - ngày vốn được coi là dành cho những người độc thân?

Một vài bình luận cho rằng, phía Song Joong Ki cố tình nhấn mạnh rằng giờ đây anh không yêu đương hay trong một mối quan hệ mập mờ nào, đập tan tin đồn quay lại với Song Hye Kyo. Ở thời điểm hiện tại, Song Joong Ki không còn là chồng của Song Hye Kyo, mọi bài báo, thông tin về phía "nhà gái" không liên quan gì tới anh.

song3.jpg
Điều đáng nói, những chia sẻ mà công ty đưa ra vào đúng ngày lễ Độc thân 11/11

Về phần Song Hye Kyo, hiện tại cô đang ấp ủ dự án phim mới. Suốt mùa hè năm 2020, người đẹp khiến cả châu Á sôi sục vì loạt tin đồn hẹn hò với Hyun Bin, tái hợp với chồng cũ, dù lên tiếng phản hồi nhưng truyền thông lẫn người hâm mộ đều liên tục đưa ra những bằng chứng đáng ngờ.

Trước đó, dân mạng cũng đã có những tiếc nuối khi nhìn lại tình tiết bố ruột của Song Joong Ki từng thừa nhận lỗi trong vụ ly hôn này thuộc về phía ông và con trai. Thông tin này nhanh chóng trở thành tâm điểm, lại một lần nữa thu hút sự chú ý của công chúng sau khi tin Song Hye Kyo từng có kế hoạch mang thai nhưng không thành.

song7.jpg
Bố của Song Joong Ki tự đổ lỗi cho bản thân và con trai trong vụ ly hôn

Song Joong Ki tuyên bố ly hôn với Song Hye Kyo vào ngày 27/6/2019 khiến truyền thông châu Á dậy sóng. Đến ngày 6/7/2019, báo Hàn đưa tin cha của Song Joong Ki đã thừa nhận mọi lỗi lầm về mình trong vụ ly hôn của con trai - con dâu.

Cha của tài tử Hậu Duệ Mặt Trời - ông Song Yong Gak đã gửi 1 tin nhắn cho bạn bè sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra. Trong tin nhắn, ông xin lỗi vì vụ ly hôn:

song4.jpg
Song Joong Ki của bây giờ: Đẹp trai, bận rộn với công việc và hoàn toàn độc thân

"Tôi xin lỗi vì tin tức đột ngột này. Có vẻ như mọi chuyện xảy ra là bởi vì tôi và Joong Ki còn nhiều thiếu sót. Chúng tôi sẽ kết thúc mọi chuyện trong êm đẹp. Xin hãy cho chúng tôi thêm lời khuyên và dõi theo chúng tôi. Chúc mọi người 1 ngày tốt lành và hạnh phúc" - bố của Song Joong Ki gửi tới những người bạn.

Ông Song Yong Gak được biết đến là người luôn dành sự ủng hộ tuyệt đối cho con dâu. Trước đó, ông cũng từng gửi tin nhắn đến bạn bè, kêu gọi họ ủng hộ cho bộ phim Encounter của Song Hye Kyo.

song5.jpg
Song Joong Ki như đang cố tình nhấn mạnh rằng giờ đây anh không yêu đương hay trong một mối quan hệ mập mờ nào

Có thông tin cho rằng ông Song Yong Gak không hề biết về vụ ly hôn của con trai trước đó và chỉ biết rõ khi báo chí đăng tải. Nhưng 1 nguồn tin riêng đã tiết lộ rằng, có thể ông đã biết chuyện từ trước. Khi đi nhắm cùng bạn bè, ông đã ngồi trầm ngâm, uống nhiều hơn so với bình thường.

Cũng có thông tin cho rằng bố chồng Song Hye Kyo đã tự đóng cửa trong nhà, không ra ngoài, không nghe điện thoại sau khi tin tức về vụ ly hôn nổ ra. Tuy nhiên, có nguồn tin cho rằng thời gian đó ông đang ở bệnh viện để phẫu thuật đục thủy tinh thể, và đó là lý do tại sao mọi người không thể liên lạc được với ông.

song6.jpg
Song Hye Kyo hiện đang ấp ủ dự án phim mới

Thông tin này khiến công chúng không khỏi tiếc nuối vì Song Hye Kyo được bố chồng rất yêu thương và trân trọng. Đến nay, lý do thực sự của vụ ly hôn giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo vẫn là 1 bí ẩn chưa được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Joong Ki khiến MXH xôn xao khi có lời nhắn nhủ đến Song Hye Kyo đúng ngày Độc thân?