Song Hye Kyo giảm cân đẹp khác lạ trong bộ ảnh mới

Minh Anh| 09/02/2021 20:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo vẫn chưa có thêm dự án phim ảnh nào mới nhưng lại là gương mặt quảng cáo cực kỳ đắt khách. Mới đây, thương hiệu thời trang mà Song Hye Kyo đang làm đại diện đã tung ra bộ ảnh mới. Ngay lập tức, bộ ảnh đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Sau vụ ly hôn ầm ĩ với tài tử Song Joong Ki, Song Hye Kyo chưa quay trở lại màn ảnh nhưng nữ diễn viên vẫn cực kỳ đắt show trong lĩnh vực quảng cáo và chụp ảnh tạp chí.

so6.jpg
Giữa khung cảnh hoa lá, Song Hye Kyo vô cùng xinh đẹp và nổi bật rạng rỡ.

Mới đây, thương hiệu thời trang mà Song Hye Kyo đang làm đại diện đã tung ra bộ ảnh mới. Ngay lập tức, bộ ảnh đã trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.

Giữa khung cảnh hoa lá, Song Hye Kyo hóa thân thành nàng thơ mùa xuân vô cùng sang chảnh và thanh lịch. Từ cách trang điểm, trang phục và bối cảnh đều được nhận xét là rất hợp với nét đẹp nữ tính nhưng vẫn sắc sảo và quyến rũ của đại mỹ nhân họ Song.

so3.jpg
Không ít người nhận ra nữ diễn viên này đã giảm cân trông thấy, khuôn mặt thon gọn hơn gấp bội, và phải thốt lên rằng: "Giảm cân đúng là biện pháp 'dao kéo' tốt nhất".

Điều đặc biệt chính là Song Hye Kyo xuất hiện với gương mặt, body thon gọn hơn hẳn. Đường nét trên gương mặt cũng trở nên thanh thoát hơn giúp nữ diễn viên trông trẻ ra thấy rõ, thăng hạng nhan sắc ngoạn mục. Nhìn loạt ảnh này, không ai nghĩ nữ diễn viên năm nay đã U40.

Bộ ảnh được thực hiện với những trang phục mang phong cách lịch sự, kín đáo và với gam màu trung tính. Nhưng bất ngờ, loạt ảnh này nhanh chóng trở thành chủ đề nóng vì netizen thi nhau bàn tán về nhan sắc khác lạ của Song Hye Kyo.

so4.jpg
Vóc dáng của nữ diễn viên được nhận xét là thon thả đi khá nhiều, đặc biệt là vòng eo nhỏ nhắn.

Song Hye Kyo được biết đến như một mỹ nhân có nhan sắc nổi bật và "hack tuổi" đỉnh cao dù đã ở độ tuổi không còn trẻ. Nhưng đến lần này, nhiều dân mạng cho rằng Song Hye Kyo có phần giảm cân khá nhiều so với thời gian trước.

Không có lợi thế chiều cao nhưng mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời vẫn vô cùng nổi bật với tỷ lệ đẹp và đường cong nuột nà. Nhìn bức ảnh này, trông đôi chân của Song Hye Kyo như dài ra cả mét.

so2.jpg
Đường nét gương mặt của nữ thần làng điện ảnh lộ ra rõ hơn, nhan sắc "lên hương" rõ rệt.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Song Hye Kyo giảm cân đẹp khác lạ trong bộ ảnh mới