Máy bay rơi ở Nga, đã phát hiện 7 thi thể nạn nhân

Bạch Dương| 03/11/2021 22:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 3/11, một chiếc máy bay An-12 đã bị rơi ở gần thành phố Irkutsk, miền Đông Nam nước Nga. Theo thông tin mới nhất, đã phát hiện 7 thi thể nạn nhân trong vụ tai nạn máy bay.

Sputnik dẫn lời đại diện Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga cho biết, máy bay vận tải An-12 bay từ Yakutsk đến Irkutsk đã biến mất khỏi màn hình radar vào lúc 14h50 (giờ địa phương, tức 18h50 giờ Việt Nam) ngày 3/11.

Theo báo cáo sơ bộ, trong quá trình tiếp cận hạ cánh, phi hành đoàn của máy bay An-12BK thuộc hãng hàng không Grodno (Belarus) đã báo cáo rằng, cần phải bay tiếp vòng thứ hai. Sau đó, máy bay bị mất liên lạc, tín hiệu từ màn hình radar cũng biến mất.

roi-may-bay-tai-nga-31121.jpg
tai-nan-may-bay-an-.jpg
Hiện trường vụ tai nạn máy bay An-12

Người phát ngôn của Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga cho biết, lực lượng cứu hộ đã phát hiện thi thể của 5 người tại vị trí máy bay vận tải An-12 bị rơi ở khu vực Irkutsk của Nga.

Nhà chức trách xác nhận trên máy bay có 5 thành viên phi hành đoàn và 2 hành khách. Thông tin trước đó cho biết có 8 người trên máy bay.

“Chúng tôi chỉ thấy một điều, không may là tất cả mọi người đều tử vong. Có các mảnh thi thể. Theo một số nguồn tin, từ 5 đến 7 người. Hiện giờ đang kiểm tra lại cụ thể theo danh sách bay”, Thống đốc tỉnh Irkutsk Igor Kobzev thông tin.

Ông cho biết thêm, không có thương vong hoặc sự cố trên mặt đất trong vụ rơi máy bay An-12. Hơn 110 người và khoảng 60 thiết bị đã tham gia hỗ trợ tại địa điểm máy bay rơi.

Nguyên nhân của vụ tai nạn trên được cho là lỗi kỹ thuật và điều kiện thời tiết kém. Hiện nhà chức trách Nga đang tiếp tục tiến hành điều tra vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay rơi ở Nga, đã phát hiện 7 thi thể nạn nhân