Máy bay Nga rơi ở Kamchatka: Đã tìm thấy một số thi thể

Bạch Dương| 14/08/2021 18:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy một số thi thể du khách dưới đáy hồ Kuril ở Kamchatka, bên cạnh xác chiếc Mi-8 bị rơi, Bộ Tình trạng khẩn cấp Liêng bang Nga ngày 14/8 cho biết

Trước đó một ngày, Ủy ban Điều tra của Nga tuyên bố phát hiện thi thể một hành khách bên cạnh chiếc trực thăng trong khu hồ nước.

Theo ghi nhận, với sự hỗ trợ của phương tiện lặn biển sâu, các nhân viên cứu hộ đã tìm thấy phần thân của chiếc Mi-8 gặp nạn, nằm cách bờ chừng 500m, ở độ sâu 110m.

may-bay-roi-kamchatka.jpg
Lực lượng tìm kiếm cứu hộ tiến hành nhiệm vụ tại khu vực máy bay rơi ở hồ Kuril
may-bay-roi-kamchatka3.jpg
Các nhân viên thuộc cơ quan cứu hộ thuộc Bộ Tình trạng khẩn cấp Liên bang Nga tới hiện trường máy bay trực thăng Mi-8 gặp nạn ở Kamchatka

Cơ quan cứu hộ cho biết thêm, gần thân máy bay phát hiện một số thi thể của những du khách mất tích, hiện đang tìm cách đưa lên mặt nước.

Trong khi đó, Thống đốc vùng Kamchatka Vladimir Solodov tuyên bố trên kênh Telegram cá nhân, thi thể của phi công Mi-8 đã được đưa lên bờ.

Như tin đã đưa, hôm 12/8, một máy bay trực thăng Mi-8 chở khách du lịch trên khoang đã bị rơi xuống vùng hồ Kuril ở phía Nam Kamchatka, vùng Viễn Đông nước Nga.

may-bay-roi-kamchatka2.jpg
Trực thăng chở những hành khách sống sót của chiếc Mi-8 ở Petropavlovsk-Kamchatsky

Trên máy bay có 3 thành viên tổ lái và 13 hành khách, trong đó có 1 em nhỏ. 8 người sống sót, 2 người trong số này đang được chăm sóc đặc biệt. Có 4 người may mắn thoát nạn.

Các cơ quan chức năng của Nga đang xúc tiến điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Máy bay Nga rơi ở Kamchatka: Đã tìm thấy một số thi thể