“Má mì” hotgirl thành gái quê mùa ngày ra tòa

Hải Anh| 02/08/2016 20:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ một “má mì” ăn chơi, sành điệu, Hợi trở thành một phụ nữ chân quê, khắc khổ với khuôn mặt không được trang điểm, ăn mặc quê mùa.

Chưa đầy một năm sau ngày bị bắt nhưng nhìn “má mì” Nguyễn Thị Thanh Hợi, 31 tuổi (ở Nghi Trung, Nghi Lộc, Nghệ An) đã hoàn toàn “lột xác”. Từ một “má mì” ăn chơi, sành điệu, Hợi trở thành một phụ nữ chân quê, khắc khổ với khuôn mặt không được trang điểm, ăn mặc quê mùa. Nhìn Hợi, không ai có thể tưởng tượng được trước đây cô được xếp vào hàng hotgirl trong giới “má mì” ở Hà Nội. Hợi bị TAND thành phố Hà Nội đưa ra xét xử về tội “Môi giới mại dâm”. Chị ta là “má mì” trong sex tour liên tỉnh.

Theo cáo trạng truy tố, chiều ngày 15/12/2012, khi kiểm tra một khách sạn ở quận Cầu Giấy, lực lượng của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an) bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm với nhau.

Theo điều tra, Hợi nhận được điện thoại của một người đàn ông tên Quang nói có khách muốn mua dâm. Theo đó, người khách cần 3 gái bán dâm bắt mắt phục vụ mình và bạn với tiền công thỏa thuận là 6 triệu đồng. Ngoài ra đối với mỗi gái bán dâm, vị khách này phải trả 12 triệu đồng cho 2 ngày “sex tour” tại Hà Nội.

“Má mì” hotgirl thành gái quê mùa ngày ra tòa

"Má mì" Nguyễn Thị Thanh Hợi tại phiên xét xử

Thấy khách “sộp”, Hợi nhanh chóng đồng ý và đến ngày 14/12/2012, người khách này đã trực tiếp liên lạc với Hợi để chọn gái và ngay lập tức người này chuyển cho Hợi 10 triệu đồng.

Nhận tiền “đặt cọc”, Hợi nhanh chóng điều 3 gái mại dâm ở các tỉnh, thành phố khác nhau ra Hà Nội “mua vui” cho khách. Bản thân Hợi cũng tới khách sạn đón khách.

Trưa ngày 15/12, hai bên gặp gỡ, Hợi nhận them 8 triệu đồng từ tay khách . Tuy nhiên, khi 3 cặp đôi đnag “mây mưa” thì bị cảnh sát ập vào bắt quả tang. Hợi cũng nhanh chóng bị bắt giữ khi đang nằm đợi ở một phòng trong khách sạn.

Tại phiên tòa, Hợi đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội và khai nhận ngoài số tiền công môi giới từ khách, chị ta còn được các gái mại dâm “cắt phế” 3 triệu đồng/người.

Trước đó, năm 2009, “má mì” này đã từng bị TAND TP Vinh (Nghệ An) xử phạt 7 tháng tù về tội “Môi giới mại dâm”. Sau khi xem xét, ngày 2/8, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Hợi 5 năm tù về tội “Môi giới mại dâm”.

Trước đó, 3 gái bán dâm và ba khách làng chơi cùng đã bị cơ quan công an đã ra quyết định xử lý hành chính theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Má mì” hotgirl thành gái quê mùa ngày ra tòa