Lincoln Navigator L Black Label 2021 về Việt Nam giá hơn 8 tỷ đồng

Thục Anh (TH)| 23/12/2020 13:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lincoln Navigator Black Label 2021 là một sản phẩm mang tới sự đẳng cấp trên từng chi tiết nhỏ, từ bên trong tới bên ngoài…

Navigator L Black Label 2021 là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV full-size do Lincoln, thương hiệu hạng sang trực thuộc Ford, sản xuất. Chiếc Navigator có ngoại hình cao lớn, vuông vức và hầm hố đậm chất xe Mỹ. Thiết kế cũng là một trong những điểm khiến xe khác biệt với đa số SUV hạng sang phổ biến tại Việt Nam.

Dựa trên thành công của phiên bản Monochromatic Package, phiên bản mới nhất này có phần mái xe sơn đen đặc biệt và các điểm nhấn màu đen đơn sắc trên lưới tản nhiệt dạng lưới, la-zăng nhôm 12 chấu 22 inch, nắp gương chiếu hậu và cánh lướt gió.

thumb.jpg

Navigator L Black Label 2021 là phiên bản cao cấp nhất của mẫu SUV full-size do Lincoln, thương hiệu hạng sang trực thuộc Ford, sản xuất

Lincoln Navigator L Black Label sở hữu nội thất sang trọng, sử dụng nhiều vật liệu cao cấp (da, gỗ) và các chi tiết ốp, viền crôm được hoàn thiện tỉ mỉ. Xe có nhiều vị trí để đồ ở cả 3 hàng ghế và tất cả đều có không gian và sức chứa lớn.

Các tiện nghi được trang bị không thua kém những đối thủ cùng phân khúc như ghế trước chỉnh điện đa hướng, nhớ vị trí, tích hợp tính năng làm mát và massage, cửa sổ trời toàn cảnh, bảng đồng hồ kỹ thuật số, màn hình giải trí trung tâm 12 inch...

Người mua cũng có thể chọn từ một số màu ngoại thất body xe bao gồm Pristine White (trắng tinh khôi), Chroma Crystal Blue (xanh pha lê), Silver Radiance (bạc sáng), Chroma Molten Gold (vàng nóng chảy), Burgundy Velvet (nhung đỏ tía), và Flight Bluex (xanh pha lê) cho năm 2021.

khung-long-lincoln-navigator-2021-hon-8-ty-dong-tai-viet-nam-hinh-4.png

Nội thất của Navigator L Black Label 2021

Lincoln Navigator L Black Label 2021 sử dụng động cơ EcoBoost V6 3.5L, công suất 450 mã lực, mô-men xoắn 691 Nm, hộp số 10 AT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Các phiên bản đặc biệt này sẽ được ra mắt thị trường bắt đầu từ mùa xuân năm sau và hiện Lincoln vẫn chưa tiết lộ giá tuy nhiên các phiên bản này có khả năng đẩy giá vượt mốc 100.000 USD, đây sẽ là lần đầu tiên cho bất kỳ mẫu Lincoln mới nào.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lincoln Navigator L Black Label 2021 về Việt Nam giá hơn 8 tỷ đồng