Công nghệ

Lexus sẵn sàng làm xe bán tải hạng sang

Thục Anh (T/H) 22/09/2023 - 16:26

Trong trường hợp nhu cầu của khách hàng kỳ vọng về chiếc bán tải mang logo Lexus, hãng xe sang của Toyota sẽ sớm ra mắt chiếc xe bán tải.

Hiện chưa có mẫu xe bán tải nào đang nằm trong kế hoạch phát triển sản phẩm của hãng, nhưng Lexus không phản đối ý tưởng làm xe bán tải hạng sang, nếu một ngày nào đó khách hàng có nhu cầu.

Theo ông Takashi Watanabe – Tổng Giám đốc toàn cầu của Lexus, trong khi Toyota đảm nhận vai trò chủ chốt trong phân khúc xe bán tải, Lexus muốn phục vụ một đa dạng đối lượng khách hàng.

hinh-anh-xe-ban-tai-thuong-hieu-lexus-do-studio-thiet-ke-srk-dung-do-hoa.jpeg
Hình ảnh xe bán tải thương hiệu Lexus do studio thiết kế SRK dựng đồ họa

“Nếu nhu cầu từ người tiêu dùng mạnh mẽ, Lexus sẽ phát triển hoặc ra mắt chiếc bán tải trong tương lai. Chúng tôi không từ chối (khách hàng) một chiếc xe bán tải Lexus, nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa có cuộc thảo luận như vậy“, ông Takashi Watanabe chia sẻ.

Dòng xe LM là một ví dụ về sự táo bạo của Lexus trong cách làm sản phẩm. Dòng minivan cao cấp này được ra mắt từ năm 2019 chủ yếu để đáp ứng nhu cầu của thị trường Trung Quốc, sau đó mới có mặt ở các thị trường khác.

LM thế hệ đầu tiên không hề được bán tại Nhật dù nó được sản xuất ở đó. Thế hệ thứ 2 ra mắt vào năm ngoái, với kế hoạch có mặt ở hơn 60 nước, trong đó có cả Nhật Bản, Australia, và một số thị trường châu Âu.

Mặt khác, LFA cũng là mẫu xe khác biệt so với bất kỳ mẫu Lexus trước đây. Được giới thiệu dưới dạng Electrified Sport Concept, một phiên bản thuần điện của siêu xe V10 sẽ được ra mắt vào cuối thập kỷ này với hộp số cơ bản mô phỏng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lexus sẵn sàng làm xe bán tải hạng sang