Ngân hàng Bản Việt khai trương Phòng giao dịch Cờ Đỏ trực thuộc Chi nhánh Cần Thơ

Anh Vũ| 29/11/2018 11:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, Ngân hàng Bản Việt khai trương Phòng giao dịch (PGD) Cờ Đỏ tại Ấp Thới Thuận, Thị trấn Cờ Đỏ, huyện Cờ Đỏ, Tp. Cần Thơ. Đây là điểm giao dịch thứ 2 của Ngân hàng Bản Việt tại địa bàn Tỉnh Cần Thơ.

Nhân dịp Khai trương, PGD Cờ Đỏ dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng khi đến giao dịch.

Trụ sở mới của PGD tọa lạc tại vị trí trung tâm của huyện Cờ Đỏ với cơ sở hiện đại, không gian giao dịch khang trang, thân thiện cùng đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp. PGD Cờ Đỏ hứa hẹn sẽ là địa điểm tin cậy cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa bàn và khu vực lân cận mang đến các giải pháp tài chính tối ưu từ nhu cầu gửi tiết kiệm sinh lời cao nhất đến các nhu cầu bổ sung nguồn vốn với thủ tục đơn giản và thời gian giải ngân nhanh chóng.

Ngân hàng Bản Việt khai trương Phòng giao dịch Cờ Đỏ trực thuộc Chi nhánh Cần Thơ

Sự kiện khai trương PGD Cờ Đỏ đã chính thức nâng mạng lưới của Ngân hàng Bản Việt lên 66 điểm giao dịch trên phạm vi toàn quốc. Trong tháng 12 tới, Ngân hàng Bản Việt sẽ tiếp tục mở mới thêm PGD Bà Rịa (thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu),  PGD Vĩnh Hải (thuộc tỉnh Khánh Hòa) và di dời trụ sở Chi nhánh Đà Nẵng góp phần khẳng định vị thế, sự phát triển của Ngân hàng cũng như uy tín thương hiệu và tính an toàn trong các hoạt động kinh doanh.

Bên cạnh đó, để mang đến cho khách hàng trên toàn quốc nói chung và khách hàng tại khu vực Cần Thơ  nói riêng, Ngân hàng Bản Việt thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn: Gửi tiết kiệm lãi suất 8.6%, Chương trình “Cùng BẠN trải nghiệm mọi hành trình” dành những phần quà du lịch sành điệu khi khách hàng gửi tiết kiệm từ ngay đến hết 05/12/2018, Giải pháp tài chính trọn gói dành cho doanh nghiệp SME, dịch vụ SMS tự động dành cho khách hàng gửi. Việc liên tục mở mới và xây dựng các chương trình ưu đãi cho khách hàng là một trong những định hướng chiến lược theo thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” CỦA Ngân hàng Bản Việt.

* Về Ngân hàng Bản Việt: Ngân hàng TMCP Bản Việt được thành lập từ năm 1992. Trải qua 26 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng. Ngân hàng đã hoạch định và triển khai Chiến lược phát triển giai đoạn 2016-2020 với với thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ BẠN” để mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngân hàng Bản Việt khai trương Phòng giao dịch Cờ Đỏ trực thuộc Chi nhánh Cần Thơ