HQC –Tân hương, Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Tiền Giang

Bảo Lan| 23/04/2016 18:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hôm qua (22/4), tại Khu công nghiệp Tân hương (Tiền Giang), Công ty Cổ phần TV-TM-DV Địa ốc Hoàng Quân (HoSE: HQC) đã chính thức khởi công dự án Nhà ở xã hội HQC - Tân Hương.

HQC - Tân Hương có tổng mức đầu tư 1.226 tỷ đồng, được xây dựng trên diện tích gần 6.05 ha.  HQC - Tân Hương hiện là dự án Nhà ở xã hội quy mô lớn nhất và đầu tiên trên địa bàn tỉnh Tiền Giang. Theo Ông cao minh tâm Trường ban quản lý các KCN tỉnh Tiền Giang cho biết, hiện nay Tiền Giang có 3 cụm Khu công nghiệp (KCN), với hơn 70 ngàn công nhân. Trong đó, có 2 KCN là Long Giang và Tân Hương có hơn 60.000 công nhân, với gần 20 ngàn công nhân có nhu cầu về nhà ở.

HQC –Tân hương, Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Tiền Giang

Ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT của HQC cam kết sẽ xây dựng dự án có chất lượng và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Dự án gồm: 18 dãy chung cư cao 10 tầng chia làm 3 khu CC1, CC2, CC3 với tổng số 3.057 căn hộ có diện tích từ 33m2 – 56m2. Dự án có mật độ xây dựng 48,38% và được thiết kế đầy đủ các tiện ích phục vụ nhu cầu sống hiện đại của cư dân như: Công viên, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, hồ bơi, khu ẩm thực giải trí, lối đi bộ… Đồng thời, cư dân HQC - Tân Hương còn được thừa hưởng các tiện ích ngoại khu, như trạm y tế Tân Hương, chợ Tân Hiệp, trạm dừng Mekong Rest Stop, trường tiểu học Tân Hương B, THCS Đoàn Giỏi, THPT Nam Kỳ Khởi Nghĩa, ĐH Tiền Giang…

HQC –Tân hương, Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Tiền Giang

Sự kiện sẽ giải quyết một phần nhu cầu mua, thuê về nhà ở cho công nhân, người lao động trong KCN Tân Hương và các khu vực lân cận.

Trong sự kiện, Công ty Địa ốc Hoàng Quân sẽ chính thức ký kết hợp tác với tập đoàn LG và Hyundai để cùng phát triển dự án nhà ở xã hội HQC Tân Hương thông qua việc cung cấp các trang thiết bị để gia tăng giá trị căn hộ và tiện nghi cho cư dân. Chỉ cần thanh toán trước tối thiểu 20% giá trị căn hộ, ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay vốn phần còn lại với lãi suất cực kỳ ưu đãi theo chính sách NOXH của Chính phủ.

HQC –Tân hương, Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Tiền Giang

Cũng trong dịp này, Quỹ khuyến học Hoàng Quân sẽ trao tặng 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học tỉnh Tiền Giang.

Ông Trương Anh Tuấn – Chủ tịch HĐQT của HQC chia sẻ, Với chiến lược là không ngừng đẩy mạnh chiến lược phát triển NOXH rộng khắp các tỉnh thành phía Nam. Đồng thời, hưởng ứng tốt chủ trương, chính sách NOXH của Chính phủ, sự kiện khởi công HQC Tân Hương có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Tiền Giang, nhằm phục vụ nhu cầu mua, thuê, thuê mua về NOXH cho công nhân, người lao động trong KCN Tân Hương và các khu vực lân cận và góp phần ổn định cơ sở hạ tầng, nâng cao năng lực cạnh tranh về kinh tế, thu hút đầu tư vào tỉnh.

Dự kiến HQC - Tân Hương sẽ được hoàn thành và đưa vào sử dụng theo từng giai đoạn, trong đó dự kiến hoàn thành giai đoạn 1 từ Quý IV/2017 và khánh thành toàn bộ dự án vào Quý IV/2018.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HQC –Tân hương, Dự án nhà ở xã hội đầu tiên tại Tiền Giang