Kim Soo Hyun bị chê "mặt lạnh cứng đờ" không cảm xúc ở Việt Nam

Bảo Bình| 23/04/2014 15:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Kim Soo Hyun mặt lạnh tanh, không nở một nụ cười trong suốt thời gian đến Việt Nam đang gây ra tranh cãi từ nhiều phía.

Hôm qua 22/4, Kim Soo Hyun có chuyến thăm đến Việt Nam với lịch trình dày đặc chỉ trong một ngày: họp báo, dự khai trương cửa hàng và họp fan tại TP HCM. Và trong suốt thời gian ở Việt Nam, "trai đẹp ngoài hành tinh" không nở một nụ cười và gương mặt luôn biểu lộ không cảm xúc, đây là cách nam diễn viên nổi tiếng trong bộ phim "Vì sao đưa anh đến" chia sẻ nỗi buồn vì tai nạn chìm phà ở quê hương anh.

Và việc Kim Soo Hyun mặt lạnh tanh, không nở một nụ cười trong suốt thời gian đến Việt Nam đang gây ra tranh cãi từ nhiều phía. Nhiều fan Việt đã ra về trong sự nuối tiếc, tâm trạng hụt hẫng khi thần tượng bằng xương bằng thịt của họ đã xuất hiện trong khoảng thời gian ngắn ngủi lại lộ gương mặt không chút cảm xúc. Ngay cả khi được các fan reo hò, chào đón rất nồng hậu, Kim Soo Hyun chỉ đáp lại bằng cách cúi đầu cảm ơn người hâm mộ.

Kim Soo Hyun bị chê

Kim Soo Hyun bị chê
Khuôn mặt của Kim Soo Hyun cứng đờ không hề có cảm xúc

Ngoài những ý kiến trên, các fan trung thành của mỹ nam xứ Hàn cũng đã lên tiếng bảo vệ thần tượng của mình.  Đất nước Hàn Quốc đang phải đứng trước nỗi đau vì chiếc phà Sewol chở 474 người đã bị chìm dưới biển, số người tử vong ngày càng tăng nên anh không cười được cũng là điều dễ hiểu. Ngoài ra theo thông tin được biết, anh chàng không được phép cười theo yêu cầu của BTC. Sau khi bị fan tranh cãi, BTC đã gửi lời xin lỗi mọi người về việc này.

Kim Soo Hyun bị chê
Kim Soo Hyun bị chê mặt lạnh không cảm xúc suốt thời gian ở Việt Nam

Kim Soo Hyun bị chê

Kim Soo Hyun bị chê

Kim Soo Hyun bị chê

Dưới đây là hàng loạt những bình luận của người hâm mộ về việc Kim Soo Hyun không cười đi đến Việt Nam, cư dân mạng có vẻ rất bất bình và tranh cãi gay gắt trên các trang mạng xã hội:

Kim Soo Hyun bị chê

Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê Kim Soo Hyun bị chê

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kim Soo Hyun bị chê "mặt lạnh cứng đờ" không cảm xúc ở Việt Nam