Tin địa phương

Kiên Giang: Công an giúp dân khắc phục thiệt hại do bão Yagi

Minh Triết-Hoàng Đô 06/09/2024 - 16:58

Tối 5/9 và sáng 6/9, Công an xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải (Kiên Giang) đã huy động cán bộ, chiến sỹ phối hợp cùng lực lượng chức năng trên địa bàn xã, tích cực hỗ trợ người dân khắc phục thiệt hại do bão Yagi gây ra.

bao(1).png
Bão Yagi đã gây ảnh hưởng tại xã đảo Lại Sơn, huyện Kiên Hải, tỉnh Kiên Giang

Do ảnh hưởng của bão Yagi, vào chiều tối 5/9, giông lốc làm hư hại một căn nhà tại ấp Thiên Tuế, xã Lại Sơn, huyện Kiên Hải, ước tính thiệt hại về tài sản khoảng 35 triệu đồng.

Ngay khi nhận được tin báo của nhân dân, Công an xã Lại Sơn đã khẩn trương phân công cán bộ, chiến sỹ phối hợp cùng lực lượng chức năng trên địa bàn xã, tích cực hỗ trợ tìm kiếm và di dời tài sản của người dân đến nơi an toàn.

Trong đêm 5/9 và rạng sáng ngày 6/9, các lực lượng đã hoàn tất việc sửa chữa lại căn nhà người dân có nơi trú ẩn an toàn trong mùa mưa bão.

bao-2(3).jpg
Công an xã Lại Sơn phối hợp cùng lực lượng chức năng trên địa bàn giúp dân khắc phục hậu quả do bão Yagi gây ra

Trước tình hình thời tiết xấu do ảnh hưởng của bão Yagi, Công an xã Lại Sơn đã phối hợp cùng lượng chức năng trên địa bàn xã thường xuyên tuyên truyền, hướng dẫn, hỗ trợ người dân trên địa bàn thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn, phòng, chống thiên tai như: gia cố, chằng néo nhà cửa, cắt tỉa cành cây, hướng dẫn tàu thuyền neo đậu tại nơi an toàn và theo dõi dự báo thời tiết, tin báo bão trên các phương tiện thông tin đại chúng để có biện pháp phòng chống hiệu quả, giảm thiệt hại đến mức thấp nhất.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang: Công an giúp dân khắc phục thiệt hại do bão Yagi