Không giảm án cho bị cáo 8 lần hiếp dâm con của người tình

Ngọc An| 11/03/2020 15:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lợi dụng người tình vắng nhà, Nốt nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với con gái của người tình. Sự việc sau 4 năm mới bị phát giác.

Ngày 11/3, TAND cấp cao TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm theo đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt của Thạch Nốt (46 tuổi, ngụ xã Thuận Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo bản án sơ thẩm, Thạch Nốt có tiền án 20 năm tù về tội Giết người. Sau khi chấp hành án xong, bị cáo về quê sống như vợ chồng với bà T.T.B. (ở ấp Trà Quýt, thị trấn Châu Thành, Sóc Trăng). 

Từ năm 2012-2014, lợi dụng lúc bà B. vắng nhà, Nốt đã 8 lần giao cấu với con riêng của người này là T.T.B.C., sinh ngày 8/8/2001. 

Dù bị cha dượng cưỡng bức nhiều lần nhưng C. không dám nói cho ai biết vì sợ Nốt đánh. Đến tháng 7/2019, C. mới kể lại mọi chuyện cho mẹ nghe vì sợ Nốt tiếp tục cưỡng bức mình. Bà B. sau đó tố cáo sự việc đến cơ quan công an.

Tòa sơ thẩm tuyên Nốt 18 năm tù, mức án này được giữ nguyên tại phiên phúc thẩm hôm nay. Tòa cấp cao cho rằng không có căn cứ để giảm án cho bị cáo vì bị cáo từng phạm tội đặc biệt nghiêm trọng, hơn nữa Nốt cũng chưa khắc phục xong phần trách nhiệm dân sự đối với bị hại.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không giảm án cho bị cáo 8 lần hiếp dâm con của người tình