Khởi tố thêm đàn em của ông trùm “điều đào”, hành hạ tiếp viên ở Đắk Lắk

Nguyễn Lê| 31/01/2019 13:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 31/1, Công an huyện Ea H’leo (tỉnh Đắk Lắk) cho biết vừa khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Phạm Tấn Cường (SN 1995, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

Cường được xác định là đàn em của Nguyễn Huy Thái (SN 1995, trú tại thị trấn Ea Đrăng, huyện Ea H’leo, tỉnh Đắk Lắk), là người cùng với Thái đánh đập N.T.N.Q (17 tuổi, trú tại xã Ea Kao, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk).

Nguyễn Huy Thái được biết đến ông trùm chuyên “điều đào” đến phục vụ cho các quán karaoke trên địa bàn huyện Ea H’leo. Khi khách đến hát, nếu có yêu cầu thì Thái sẽ tổ chức cho 14 cô gái tới làm tiếp viên. Trung bình 1 ngày 1 cô gái làm khoảng 4 ca và được khách trả 200.000 đồng/ca. Trong đó, Thái hưởng 100.000 đồng và giữ luôn số tiền còn lại cuối tháng sẽ trả cho các cô gái.

Khởi tố thêm đàn em của ông trùm “điều đào”, hành hạ tiếp viên ở Đắk Lắk

Nguyễn Huy Thái tại cơ quan Công an

Trước đó, vào ngày 26/12/2018, N.T.N.Q theo một người bạn đi xuống huyện Ea H'leo làm việc và ở chung trong 1 căn nhà trọ với 13 cô gái là tiếp viên các quán karaoke do Thái quản lý.

Hàng ngày, Q được Thái điều đến các quán karaoke trên địa bàn để rót bia, bấm bài hát và ngồi với khách. Tại đây, Q bị khách sàm sỡ nên nhiều lần bỏ ra ngoài. Sau những lần như vậy, khi về Q đều bị Thái đánh đập. Do sợ bị đánh nên Q đã chấp nhận để khách sàm sỡ.

Tối 12/1, Q bị nghi ngờ lấy cắp 4 chiếc điện thoại của những người ở cùng nên sau khi đi làm về, Q đã bị Thái và đàn em của Thái dùng còng số 8 còng tay lại rồi đánh đập dã man trong 2 ngày. Đến sáng 14/1, lợi dụng lúc người của Thái sơ hở, Q đã lẻn ra cửa sau rồi chạy đến nhà người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Đến tối ngày 15/1, gia đình Q đã đến Công an huyện Ea H’leo để tố cáo hành vi của Thái và đàn em.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố thêm đàn em của ông trùm “điều đào”, hành hạ tiếp viên ở Đắk Lắk