iPhone 7 Pro không tồn tại, iPhone 7 Plus có camera kép

Diệp Hân| 21/08/2016 14:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo một công bố gần đây, Apple sẽ phát hành hai phiên bản iPhone 7 trong năm nay, gồm bản 4,7 inch và 5,5 inch, nhưng không có iPhone 7 Pro.

Cụ thể, nguồn tin từ MacOtakara của Nhật Bản cho biết, phiên bản iPhone 7 ra mắt trong năm 2016 sẽ chỉ gồm iPhone 7 và iPhone 7 Plus, trong khi phiên bản iPhone 7 Pro sẽ chỉ được ra mắt sau khi Apple giải quyết xong vấn đề nguồn cung ống kính kép.

iPhone 7 Pro không tồn tại, iPhone 7 Plus có camera kép

Hạn chế nguồn cung máy ảnh buộc Apple dừng kế hoạch ra mắt iPhone 7 Pro

Do đó, iPhone 7 Plus sẽ không chỉ có máy ảnh ống kính đơn duy nhất, mà còn ống kính kép xuất hiện trong phiên bản giới hạn. Ống kính thứ hai được cho là sử dụng để cung cấp chức năng zoom quang.

Một nguồn tin tương tự cho biết, Apple đã đùa giỡn với ý tưởng sử dụng một cái tên như iPhone 6SE để giữ iPhone 7 như là một tên gọi cho phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt vào năm sau. Nhưng vào tháng 7, nguồn tin từ Evan Blass cho biết 2 phiên bản iPhone ra mắt năm 2016 vẫn sẽ sử dụng tên gọi iPhone 7 (mã Sonora) và iPhone 7 Plus (mã Dos Palos).

Bất kể thế nào đi chăng nữa, trang MacOtakara dẫn nguồn tin thân cận cho biết iPhone trong năm nay sẽ có một chút thay đổi nhỏ như chip A10, loại bỏ jack cắm 3.5 mm và nút Home điện dung mới. Cảm biến điện tử sẽ mang đến cho người dùng một cảm nhận giống như bấm vào một nút vật lý.

iPhone 7 dự kiến được ra mắt vào ngày 7/9 tới đây với đơn đặt hàng bắt đầu sau đó 2 ngày. Tuy nhiên, điện thoại chỉ bắt đầu phát hành ra thị trường vào ngày 23/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
iPhone 7 Pro không tồn tại, iPhone 7 Plus có camera kép