Hồi âm

Hộp thư bạn đọc số 22

BCL 06/12/2023 14:48

Báo Công lý đã chuyển đơn kiến nghị của bạn đọc đến các cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết đơn của các ông, bà có tên sau đây:

hop-thu-ban-doc.jpg

Ông Đinh Trung Tiến trú tại xã Yên Kỳ, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ có đơn phản ánh con trai ông vi phạm giao thông tại đường tỉnh 314, hướng đi Thanh Ba – Hạ Hòa bị hai cán bộ CSGT thuộc Công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ điều khiển xe mô tô BKS 19AC – 000.54 cầm theo dùi cui truy đuổi khiến cháu bị tai nạn và tử vong tại khu vực có biển báo thị trấn Hạ Hòa. Ông Tiến đề nghị xác minh làm rõ trách nhiệm của các cán bộ CSGT trong vụ việc này.

Đơn được chuyển Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Hạ Hòa tỉnh Phú Thọ và Trưởng Công an huyện Thanh Ba, tỉnh Phú Thọ theo Phiếu chuyển đơn số 67 và 68/2023/PL-BCL.

Bà Ngô Thu Hà trú tại phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai có đơn khiếu nại Quyết định số 01/QĐ – CCTHADS ngày 10/11/2023 của Chi cục Thi hành án dân sự TP Lào Cai về việc cưỡng chế, kê biên xử lý tài sản gồm nhà và đất của ông Trần Đình Huy và bà Ngô Thị Thu Hằng.

Đơn được chuyển đến Chi cục trưởng Chi cục Thi hành án dân sự TP Lào Cai theo Phiếu chuyển đơn số 69/2023/PL-BCL.

Một số cán bộ hưu trí trú tại Kiệt 21 Xuân Diệu, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế đề nghị và có biện pháp xử lý, ngăn chặn các hoạt động tệ nạn, cá độ bóng đá, số đề làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống sinh hoạt của người dân và con em địa phương. Đáng chú ý, đơn của người còn dân phản ánh 'ông trùm' đường dây cá độ bóng đá L.K.T đã bị Công an tỉnh Thừa Thiên Huế bắt nhưng không hiểu vì lý do không bị áp dụng các biện pháp ngăn chặn mà tiếp tục có hành vi hoạt động tệ nạn tại địa phương.

Đơn được chuyển đến Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế theo Phiếu chuyển đơn số 70/2023/PL-BCL.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hộp thư bạn đọc số 22