TP Đà Nẵng: Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà

Mạnh Cường| 03/04/2015 14:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 3/4, TAND quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND quận cho đồng chí Phùng Anh Dũng.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đặng Ánh, Phó Chánh án TAND TP Đà Nẵng và cán bộ công chức, viên chức TAND quận Sơn Trà.

Tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ánh, Phó Chánh án TAND TP Đà Nẵng thay mặt Ban lãnh đạo TAND thành phố công bố và trao quyết định của Chánh án TANDTC cho đồng chí Phùng Anh Dũng, SN 1977, Thẩm phán sơ cấp TAND quận Sơn Trà được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Chánh án TAND quận, nhiệm kỳ 5 năm.

TP Đà Nẵng: Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà

Đồng chí Đặng Ánh, Phó Chánh án TAND TP Đà Nẵng công bố quyết định bổ nhiệm.

Trước đó, ngày 26-3-2015, Chánh án TANDTC đã ký quyết định bổ nhiệm chức vụ Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với đồng chí Phùng Anh Dũng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Ánh ghi nhận những nỗ lực của TAND quận Sơn Trà trong thời gian qua. Với tổng biên chế hiện nay là 19 người, trong đó số lượng Thẩm phán trung cấp, Thẩm phán sơ cấp là 9 người, lượng giải quyết án trong năm tương đối cao. Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban lãnh đạo TAND quận Sơn Trà, tập thể công chức, viên chức đơn vị đã không ngừng phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương và của TAND giao.

Vừa qua, tình hình tổ chức có một số thay đổi về nhân sự, đồng chí Đặng Văn Mạnh, Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà được bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp và được điều động về công tác tại TAND TP Đà Nẵng giữ chức vụ Chánh Văn phòng. Do đó, TAND quận Sơn Trà cần một đồng chí giữ chức vụ Phó Chánh án để kiện toàn bộ máy lãnh đạo, tạo điều kiện để TAND quận hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng chí Đặng Ánh mong muốn, tân Phó Chánh án trên cương vị mới được bổ nhiệm sẽ cố gắng trau dồi phẩm chất chính trị, nâng cao tinh thần đoàn kết để lãnh đạo đơn vị ngày càng phát triển, xứng đáng với sự tin cậy mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã giao phó.

TP Đà Nẵng: Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà

Đồng chí Đặng Ánh trao quyết định cho đồng chí Phùng Anh Dũng.

Tân Phó Chánh án Phùng Anh Dũng bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo ngành, các đồng chí đồng nghiệp đã tin tưởng, ủng hộ đồng chí trong thời gian qua. Đây vừa là vinh dự lớn lao được Đảng, Nhà nước và nhân dân tin tưởng giao cho. “Trên cương vị mới tôi xin hứa sẽ phát huy, kế thừa những thành tích đã đạt, luôn tiên phong gương mẫu và nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, giữ gìn sự đoàn kết nhất trí cùng với tập thể lãnh đạo cán bộ, công chức đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước giao cho…”, tân Phó Chánh án chia sẻ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Đà Nẵng: Trao quyết định bổ nhiệm Phó Chánh án TAND quận Sơn Trà