Âm nhạc - Phim

HBO Max chính thức xác nhận sản xuất series truyền hình "Harry Potter"

Minh Anh 15/04/2023 - 16:55

Series "Harry Potter" sẽ được HBO Max sản xuất với mỗi cuốn sách trở thành một mùa. Như vậy, series này cũng sẽ có tổng cộng 7 mùa trên truyền hình.

HBO Max chính thức xác nhận sẽ sản xuất series truyền hình về nhân vật Harry Potter nổi tiếng. Đây cũng là phiên bản truyền hình đầu tiên của tác phẩm nhượng quyền thương mại trị giá hàng tỉ USD.

Theo kế hoạch ban đầu, HBO Max dự định chuyển thể mỗi cuốn sách trở thành một mùa. Vậy series Harry Potter sẽ có 7 mùa được phát sóng trên truyền hình.

stills2.jpg
Dàn diễn viên cũ sẽ không trở lại trong phiên bản truyền hình của "Harry Potter". (Ảnh: Warner Bros)

Trong thông báo, loạt phim Harry Potter sẽ tuyển dàn diễn viên mới nhằm dẫn dắt thế hệ người hâm mộ mới. Mặc dù điều này khiến những người hâm mộ khá thất vọng khi không thể thấy bộ ba Daniel Radcliffe, Emma Watson và Rupert Grint hội ngộ một lần nữa, nhưng thực chất lại là điều khá hợp lý vì độ tuổi không cho phép.

Ngoài ra, cùng với việc mỗi cuốn sách là một mùa phim, phiên bản truyền hình dự kiến sẽ bao gồm đầy đủ các chi tiết trong truyện hơn, dễ làm hài lòng người hâm mộ hơn phiên bản điện ảnh.

Tác giải J.K. Rowling cũng sẽ tham gia vào loạt phim truyền hình với tư cách là nhà sản xuất điều hành.

"Những câu chuyện từ mỗi cuốn sách Harry Potter của J.K Rowling sẽ trở thành một series phim kéo dài một thập kỷ. Series sẽ được sản xuất với quy mô sử thi, với tình yêu và sự quan tâm mà thương hiệu toàn cầu này vốn được biết đến", nền tảng HBO Max thông báo về loạt phim mới.

Cho tới thời điểm hiện tại, loạt phim vẫn đang ở giai đoạn "thai nghén", chưa tuyển diễn viên mới và chưa có ngày chính thức ra mắt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
HBO Max chính thức xác nhận sản xuất series truyền hình "Harry Potter"