“Góp Triệu Ngôi Sao” chung tay lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau

Đức Duy| 29/08/2021 11:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

CLY - Mới đây, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng các đơn vị đã tổ chức lễ phát động trực tuyến chương trình “Góp Triệu Ngôi Sao” với mục tiêu khích lệ cộng đồng cùng chung tay lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Ngày Quốc Khánh 2/9 và góp phần tiếp sức cho các hộ kinh doanh nhỏ ngành thực phẩm và đồ uống trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch COVID-19.

dai-dien-sabeco-tham-du-chuong-trinh.png
Hình ảnh được ghi lại từ các điểm cầu.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh quen thuộc trên lá cờ Việt Nam, “Góp triệu ngôi sao” khuyến khích các ý tưởng sáng tạo từ tất cả các cộng đồng tại Việt Nam, từ những họa sỹ, nghệ sỹ, những người có tầm ảnh hưởng, các cộng đồng mạng xã hội, và các sinh viên, đoàn viên thanh niên trên toàn quốc.

Mỗi người tham gia được khuyến khích thể hiện sự sáng tạo của mình trong các hoạt động thường ngày như nấu ăn, trang điểm, trang trí nhà cửa, vẽ tranh hay bất chụp ảnh có thể hiện hình ảnh ngôi sao và khuyến khích bạn bè của mình cùng tham gia chia sẻ ngôi sao của họ trên mạng xã hội cùng những thông điệp tích cực nhất. Nhằm động viên và khích lệ gởi đến đội ngũ tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng để chống dịch trên toàn quốc và những ai đang chịu ảnh hưởng bởi đại dịch trên khắp cả nước.

Mỗi bài đăng công khai trên mạng xã hội với hình ảnh ngôi sao kèm hashtag #Goptrieungoisao, # Đilencungnhau và gắn thẻ (tag) fanpage chính thức của Bia Saigon (@Bia Saigon) sẽ được SABECO và nhãn hàng Bia Saigon góp 10.000 VNĐ vào quỹ dành cho chương trình. Công ty cam kết sẽ đóng góp cho 300.000 chia sẻ hợp lệ đầu tiên trong Chương trình.

Toàn bộ khoản đóng góp từ hoạt động cộng đồng này sẽ dành hỗ trợ cho các hộ kinh doanh nhỏ ngành thực phẩm và đồ uống theo tiêu chí lựa chọn được xem xét và thống nhất bởi HCYU và nhãn hàng Bia Saigon. Dự kiến, mỗi hộ kinh doanh sẽ nhận được vào khoảng 5 triệu đồng tiền mặt.

ong-ngo-van-cuong-bi-thu-trung-uong-doan.jpg
Ông Ngô Văn Cương – Bí thư T.Ư Đoàn phát biểu. Ảnh DT.

Theo ông Ngô Văn Cương – Bí thư T.Ư Đoàn cho biết: Hơn một năm kể từ khi dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam đã khiến đời sống, sinh hoạt của người dân cùng hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp bị đảo lộn. Trải qua các đợt dịch, nhiều ngành nghề đã chịu những tổn thất nặng nề. Vì vậy, khi bước vào đợt dịch thứ tư với đa biến chủng, đa ổ dịch, đa nguồn lây tại nhiều tỉnh thành thì không chỉ các doanh nghiệp lớn mà rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ đã phải đối mặt với nguy cơ phá sản”

“Để tiếp tục duy trì và phát triển, các hộ kinh doanh nhỏ lẻ đều đang rất cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng. Đó cũng là động lực thôi thúc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cùng Sabeco triển khai chương trình “Góp Triệu Ngôi Sao” hướng về các hộ kinh doanh nhỏ đang bị ảnh hưởng nặng nề tại TP. Hồ Chí Minh”, ông Cường nói thêm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Góp Triệu Ngôi Sao” chung tay lan tỏa tinh thần đi lên cùng nhau