Giết hai người liên tục vì bênh bạn gái

Văn Kỳ| 02/01/2021 17:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

TAND TPHCM vừa mở phiên xét xử bị cáo Nguyễn Hoàng Nam (sinh năm 1981, ngụ TP HCM) về tội giết người.

Theo hồ sơ, tối 10/8/2019, Nguyễn Hoàng Nam (sinh năm 1981, ngụ TP HCM) chở bạn gái tên T. đến khu vực chợ đầu mối nông sản Hóc Môn (huyện Hóc Môn) để ăn nhậu cùng bạn bè.

Đến khuya, Nam và anh Ngọc cãi nhau về việc người này mượn tiền của T. mà lâu ngày không trả. Ngọc bảo rằng, do chị T. có tình cảm nên tiền đó là cho chứ không phải mượn. Nam và anh Ngọc cãi nhau rồi đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Anh Ngọc sang bên đường nhặt một cục đá xanh ném lại và đuổi đánh. Nam bỏ chạy đến chỗ dựng xe đạp, lấy con dao nhựa đứng nấp cạnh thùng xe container.

cuong-yeu.jpg
Bị cáo Nam tại phiên tòa

Khi phát hiện anh Ngọc đi đến, Nam liền dùng dao đâm một nhát vào cổ rồi bỏ chạy khỏi hiện trường. Anh Ngọc đi được một đoạn khoảng 20m thì ngã xuống đường, chết tại chỗ.

Sau khi gây án, khuya 11/8/2019, Nam đi bộ đến trước cổng Công ty may Việt Hưng trên quốc lộ 22 (Quận 12) gặp bạn bè ngồi nhậu bên đường.

Khi ngồi nhậu chung, Nam nghe kể chuyện anh Nguyễn Năng Tân từng có hành vi sàm sỡ bạn gái mình. Tức giận, Nam lao vào đánh anh Tân tới tấp. Anh Tân bỏ đi ra bãi đất ngồi, Nam không tha vẫn dùng tay chân đá vào người anh Tân.

Sau đó, Nam vật anh Tân xuống đường, tiếp tục dùng tay trên đánh nhiều cái vào đầu cho đến khi nạn nhân gục xuống thì Nam lôi anh Tân vào bờ tường của ngôi nhà bên đường.

Đến sáng hôm sau, mọi người phát hiện anh Tân chết trước cổng nên báo Công an quận 12. Nam bị cơ quan công an khởi tố hình sự vì hành vi giết người.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét các tình tiết của vụ án, HĐXX đã tuyên phạt án tử hình đối với bị cáo Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giết hai người liên tục vì bênh bạn gái