"Lựa chọn số phận" tập 38: Trang sẽ hành động ra sao khi biết toàn bộ sự thật về vụ tai nạn?

Minh Anh| 11/08/2020 11:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khi Đức quyết định ra đầu thú cũng là lúc Cường cho Trang biết toàn bộ sự thật. Trang vô cùng bất ngờ và sẽ hành động như thế nào khi biết mình đã bị chính bố và em trai lừa dối chuyện quan trọng như vậy trong một thời gian dài?

Tập 37 bộ phim "Lựa chọn số phận" tiếp tục là diễn biến đầy bất ngờ trong vụ VKS truy tố ông Nguyễn Văn Thơ về tội dâm ô. Với quyết định vô cùng khó hiểu của Hội đồng xét xử, Ngọc - phóng viên Báo Công lý, một tờ báo trong ngành cũng không thể làm ngơ trước sự việc và lên một tuyến bài nhằm tìm ra chính nghĩa.

Phó Chánh án Nghĩa lo lắng về những bài báo nói về khuất tất trong vụ xét xử Nguyễn Văn Thơ.

Bài báo đã nói lên những điều vô lý trong phiên tòa và quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung của vụ án. Điều này đã khiến Quang và Thẩm phán Nghĩa có chút giật mình. Nhưng với bản lĩnh trong nghề, ông Nghĩa vẫn giữ bình tĩnh và cho rằng mọi chuyện đều có thể giải quyết ổn thỏa.

Vậy trước sự thao túng của đồng tiền, chính nghĩa có cơ hội được lên tiếng?. Hung thủ có bị trừng trị? Mọi thứ vẫn còn quá mơ hồ, nhưng với câu nói của cố Thẩm phán Minh với Cường lại khiến khán giả cảm thấy yên lòng và tin vào trong cuộc sống vẫn còn lẽ công bằng, sự thật vẫn luôn là sự thật.

Quang cho rằng ông Nghĩa nên nhờ người can thiệp về những bài báo nói không tốt về mình.

"Sai một ly không chỉ đi một dặm mà có khi còn đi cả một cuộc đời của một con người. Vì thế người Thẩm phán không được phép mắc sai lầm, gánh nặng lương tâm, gánh nặng trách nhiệm, sự áp lực cuộc sống. Không nhiều, mỗi thứ một ít, mỗi ngày một ít. Ai biết, ngày kia cọng rơm nào sẽ đè chết con lạc đà".

Trong khi đó, Đức cảm thấy lo lắng cho bố khi bị nhóm người giang hồ đến tận bệnh viện tống tiền. Bên cạnh đó, công ty của ông cũng đang gặp khó khăn để kêu gọi đầu tư. Và cảm thấy tất cả mọi rắc rối đó là do mình gây ra nên Đức đã yêu cầu ông Lộc chấp nhận cho phép ra đầu thú.

Những lời nói của cố Thẩm phán Minh khiến người xem cảm thấy có niềm tin vào những người giữ cán cân của Công lý và tin rằng dù thế lực đen tối có mạnh đến đâu rồi một ngày chúng sẽ phải trả giá trước pháp luật.

Vẫn như mọi khi, ông Lộc không đồng ý và khẳng định mọi chuyện ông sẽ giải quyết được hết nếu Đức đi du học. Nhưng không muốn làm kẻ hèn nhát và muốn kết thúc áp lực cho tất cả mọi người, chàng thiếu gia đã quyết định ra trình diện trước pháp luật.

Trước khi làm việc đó, Đức đã tới gặp Cường để xin tư vấn. Là một người có kinh nghiệm trong nghề và luôn coi Đức như em trai nên Cường đã tìm cách giải quyết tốt nhất cho em vợ tương lai. Sau đó, Đức cũng khuyên Cường nên nói hết sự việc và làm lành với Trang.

Đức quyết định nói toàn bộ sự việc với Cường và sẽ ra đầu thú.

Nhưng khi biết được sự thật, liệu Trang có bỏ qua khi bị chính bố và em trai lừa dối bao lâu nay. Dù có giận nhưng mối quan tâm của cô lúc này là làm thế nào để Đức nhẹ tội nhất có thể và không muốn bố biết chuyện. Liệu Trang sẽ xử lý việc này ra sao?.

Còn Hằng, em gái Hảo bắt đầu bước vào cuộc phẫu thuật quan trọng. Nhưng do quá hồi hộp khi nghĩ về tương lai và muốn thổ lộ tình cảm với Đức thì liệu ca phẫu thuật có thành công tốt đẹp hay sự cố nào sẽ lại đến với cô gái bất hạnh này.

Liệu Hằng có gặp nguy hiểm trong cuộc đại phẫu lần này.

Tất cả câu trả lời sẽ có trong tập 38 bộ phim "Lựa chọn số phận" được phát sóng vào tối nay (11/8) trên kênh VTV1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Lựa chọn số phận" tập 38: Trang sẽ hành động ra sao khi biết toàn bộ sự thật về vụ tai nạn?