Dương Mịch, Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn sau 4 năm chung sống

Chí Tâm| 24/12/2018 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dương Mịch và Lưu Khải Uy vừa chính thức tuyên bố cả hai ly hôn sau một thời gian gây nhiều thắc mắc về tình trạng hôn nhân.

Mới đây, công ty đại diện của cặp đôi Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã làm dậy sóng làng giải trí Hoa ngữ khi bất ngờ đưa ra thông báo chính thức về việc vợ chồng này đã hoàn thành xong thủ tục ly hôn.

Theo đó, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ký thỏa thuận ly dị trong năm 2018, hai người không có tranh chấp. Cả hai quyết định sau quá trình cân nhắc kỹ lưỡng. "Không còn chung sống, hai người sẽ cùng chăm sóc con gái như người thân của nhau. Đồng thời họ chân thành chúc phúc cho nhau như những người bạn", công ty quản lý viết.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn sau 4 năm chung sống

Lưu Khải Uy - Dương Mịch từng là cặp vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ

Ngay sau khi thông báo, cặp đôi cũng gửi lời xin lỗi đến các khán giả. “Vì những chuyện cá nhân trong cuộc sống của 2 nghệ sĩ mà khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực, khiến mọi người phải lo lắng. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả mọi người, đồng thời, để bảo vệ cho đứa trẻ và người thân gia đình 2 bên…”

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn vào năm 2014 sau vài năm hò hẹn tìm hiểu. Khoảng cách 12 tuổi giữa hai người từng bị đồn đoán sẽ là nguyên nhân khiến chuyện tình đẹp của họ tan vỡ. Cũng trong năm 2014, họ đón con gái đầu lòng. Nhưng chỉ không lâu sau khi sinh con gái, Dương Mịch đã vội vàng quay lại với công việc trong làng giải trí. Con gái cô sống chủ yếu tại Hồng Kông với ông bà nội trong khi Dương Mịch bận đóng phim tại đại lục.

Trong thời gian đó, Lưu Khải Uy cũng dính tin đồn ngoại tình với bạn diễn. Sau 4 năm kết hôn, cả hai chính thức đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Dương Mịch, Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn sau 4 năm chung sống

Cặp đôi ly hôn khiến nhiều người tiếc nuối

Dương Mịch sinh năm 1986 ở Bắc Kinh, Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được chú ý từ năm 2006 với vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp. Năm 2009, cô được chọn là một trong tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Năm 2011, người đẹp gây sốt với phim Cung tỏa tâm ngọc. Những năm gần đây cô thành công với Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu... Cô là một trong ba người nổi tiếng Trung Quốc có hơn 100 triệu fan trên mạng xã hội Weibo.

Lưu Khải Uy sinh năm 1974, là con trai diễn viên gạo cội Hong Kong - Lưu Đan. Anh từng đóng Nghĩa nặng tình thâm, Gia tộc vui vẻ, Gia đình tôi, Bí mật của người vợ...

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dương Mịch, Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn sau 4 năm chung sống