Xuất hiện "cơn bão" mang tên Đinh Tuấn Anh khiến 4 HLV hết suất vẫn gạt cần

Hà Thu| 26/03/2018 07:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất hiện "cơn bão" mang tên Đinh Tuấn Anh khiến 4 HLV của Sing My Song- Bài hát hay nhất hết suất vẫn gạt cần.

Tối 25/3, tập 4 Sing My Song - Bài hát hay nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. Đêm thi tiếp tục với những tiết mục đặc sắc đến từ các thí sinh tài năng. Các HLV đã có những màn tranh giành thí sinh và hoàn thiện đội hình của mình kết thúc vòng thi Ghi âm vô cùng ấn tượng và sẵn sàng cho vòng Trại sáng tác.

Xuất hiện

Đinh Tuấn Anh 

Để lại ấn tượng mạnh mẽ trong đêm thi là Đinh Tuấn Anh, 23 tuổi, con trai của nhạc sĩ Đinh Quang Tuấn. Anh thể hiện ca khúc mang tên "Bão" nói về đau khổ, mất mát con người phải gánh chịu từ cơn bão. Tuấn Anh chia sẻ: "Ý tưởng nảy ra trong 1 dịp rất tình cờ, khi tôi cùng với em gái đang ăn uống và trò chuyện, lúc đó em gái có nói với tôi về cơn bão Damrey đã đi qua tỉnh Khánh Hòa qua một clip và sau đó tôi có lên mạng tìm hiểu thêm về cơn bão này, thì thấy nó thật khủng khiếp và với rất nhiều cảm xúc tôi đã viết nên bài hát". Từ giai điệu mạnh mẽ và ca từ ý nghĩa khiến nghe không khỏi thổn thức và chinh phục được 4 HLV gạt cần.

Xuất hiện

HLV Lê Minh Sơn phải thốt lên rằng: "Đây chính là cơn bão mang tên Đinh Tuấn Anh" tại Sing My Song, anh còn hào hứng chia sẻ: "Tuy đã hết suất nhưng chúng tôi không thể không gạt cần, em có một giọng hát tuyệt vời, xử lý rất hay, tôi tin rằng không có một ca sĩ nào hát hay ca khúc này bằng em. Và một điều nữa tri thức âm nhạc và tri thức hát mà tôi đã nhìn ra ở em, chúc mừng em và chúc mừng Sing My Song".

Xuất hiện

HLV Đức Trí cho rằng đây là một tiết mục tuyệt vời. Giáng Son chia sẻ, Tuấn Anh đã quyến rũ cô từ đầu cho đến cuối tiết mục. Hồ Hoài Anh cho rằng Tuấn Anh đã có tư duy âm nhạc rất tốt và đây là một ca khúc truyền cảm hứng. Tuấn Anh cũng là thí sinh cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Hồ Hoài Anh. 

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhóm Oplus đã khiến sân khấu "bùng nổ" với ca khúc do thành viên Nguyễn Đức Tùng sáng tác mang tên "Một người tha thiết quay về". Anh cũng chính là tác giả của  "Xa em" và  "Giã từ trong cơn mưa" hai hit lớn của Noo Phước Thịnh. Oplus đã mang đến một không gian âm nhạc da diết qua câu chuyện tình yêu tan vỡ, người níu kéo, người thì lại muốn ra đi.

Xuất hiện

Nhóm Oplus

Lần đầu tiên khán giả còn thấy Oplus thể hiện khả năng vũ đạo chuyên nghiệp và vô cùng cuốn hút, Phần trình diễn hoàn hảo đã chinh phục HLV Đức Trí, Giáng Son và Hồ Hoài Anh. HLV Giang Son không giấu được sự phấn khích của mình khi vừa thưởng thức vừa "nhún nhảy" trên ghế nóng.

HLV Giáng Son liền thốt lên "trời ơi những chàng trai quen thuộc", cô rất ấn tượng với Nguyễn Đức Tùng vì khả năng sáng tác và nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, một ca khúc rất hiện đại và văn minh. HLV Hồ Hoài Anh cảm nhận tổng thể ca khúc rất hay, tuy nhiên sửa lại đôi chút tiểu tiết sẽ hoàn thiện hơn. HLV Đức Trí nghĩ rằng trước giờ các nhóm nhạc hay sử dụng bài của người khác, nhưng tôi rất vui vì các bạn tự hát ca khúc của chính mình. HLV Lê Minh Sơn khen ngợi Oplus hát rất hay và nhảy rất hấp dẫn. Kết quả, nhóm nhạc Oplus đã quyết định về đội của HLV Giáng Son và là thành viên cuối cùng hoàn thiện đội hình của HLV Giáng Son.

Tập 5 Sing My Song - Bài hát hay nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 1/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuất hiện "cơn bão" mang tên Đinh Tuấn Anh khiến 4 HLV hết suất vẫn gạt cần