The Voice 2012: Đinh Hương tỏa sáng với giọng hát đầy mê hoặc

09/07/2012 21:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với phần thể hiện xuất sắc trong vòng thi giấu mặt tối qua (8-7), thí sinh Đinh Hương chắc chắn sẽ được coi là một trong số những ứng cử viên sáng giá cho ngôi quán quân The voice 2012.

Ngay từ tập phát sóng đầu tiên trên truyền hình, The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi sự hấp dẫn và chất lượng thí sinh được đánh giá rất cao. Liên tục trong quá trình chấm giọng, bốn vị giám khảo Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Trần Lập đã không ít lần phải tìm mọi cách để "tranh giành" những giọng ca hay về phía đội mình, điển hình là cuộc đấu "không cân sức" giữa Hà Hồ và Thu Minh. 

The Voice 2012: Đinh Hương tỏa sáng với giọng hát đầy mê hoặc

Tập 1 của The Voice 2012 phiên bản Việt là cuộc chiến giữa nữ giám khảo xinh đẹp Hà Hồ và Thu Minh. Còn hai nam giám khảo Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng thì có vẻ "lép vế" hơn khi mỗi người mới chỉ lôi kéo được 1 thí sinh về đội của mình.

Một trong số hai thí sinh được cả bốn giám khảo ấn nút đồng ý chính là Đinh Hương - cô gái xinh đẹp đến từ Quảng Trị. Chọn lựa bài hát tiếng Anh được coi là rất "khó nhằn" - Warwick Avenue thuộc thể loại blue jazz nhưng Đinh Hương đã thể hiện rất tuyệt vời với những phần lên cao, nhả chữ vừa tinh tế mà cũng rất mạnh mẽ, thể hiện đầy đủ cá tính âm nhạc của cô. Không chỉ sở hữu giọng hát đặc biệt mà Đinh Hương còn có ngoại hình khá xinh đẹp và thu hút.

The Voice 2012: Đinh Hương tỏa sáng với giọng hát đầy mê hoặc

Giọng hát của Đinh Hương đầy lôi cuốn và cá tính.

Phần trình diễn xuất sắc của cô gái trẻ đã khiến Hồ Ngọc Hà phải thốt lên: "Quá tuyệt vời, tôi không thể ngồi yên được bất kỳ một giây nào khi nghe em thể hiện ca khúc này. Vì vậy tôi đã là người đầu tiên chọn em và tôi hy vọng em sẽ là của tôi". Cuối cùng thì Đinh Hương cũng đã nghe theo sự mách bảo của trái tim để đầu quân về đội của Hà Hồ - nữ ca sỹ mà cô hâm mộ sau khi nhận được lời mời từ phía cả bốn huấn luyện viên trên băng "ghế nóng".

The Voice 2012: Đinh Hương tỏa sáng với giọng hát đầy mê hoặc

Một nhân tố "đáng gờm" trong cuộc đua The voice năm nay.

Cùng với Hương Tràm, có lẽ Đinh Hương chính là điểm sáng lớn nhất trong tập phát sóng đầu tiên của Giọng hát Việt. Hiện cô đang được kỳ vọng sẽ làm nên nhiều điều tuyệt vời khác trong phiên bản The voice tại Việt Nam năm nay.

Midori

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Voice 2012: Đinh Hương tỏa sáng với giọng hát đầy mê hoặc