Tăng Nhật Tuệ bức xúc vì Sơn Tùng M-TP bị gỡ bỏ 3 ca khúc

Thu Trang| 14/06/2014 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tăng Nhật Tuệ khá bức xúc khi ban tổ chức bài hát yêu thích gỡ bỏ ba ca khúc của Sơn Tùng M-TP.

Sau khi dính nghi án đạo nhạc Hàn, các bài hát của Sơn Tùng M-TP đã được đưa ra xử lý. Ban tổ chức Bài hát yêu thích đã quyết định gỡ bỏ ba ca khúc Cơn mưa ngang qua, Đừng về trễ và Em của ngày hôm qua ra khỏi BXH Bài hát yêu thích từ 0h00 ngày 14/06/2014. 

Trước những thông tin này, Sơn Tùng M-TP chưa có bình luận gì nhưng fan của nam ca sĩ này cùng một số nghệ sĩ đã bức xúc thay cho anh chàng.

Son Tung M-TP,Son Tung M-TP dao nhac, go bo bai bat cua Son Tung M-TP

Tăng Nhật Tuệ chia sẻ: "Chưa cần phải biết tới bản phối của ai và đến từ đâu, chương trình làm ơn đưa bài hát lên trước hết phải thông qua tác giả để thể hiện sự chuyên nghiệp, tầm cao nghệ thuật của chương trình đã. Cứ ào ào cho lên không rõ ràng xong giờ gỡ ghiếc bỏ biếc, thấy mệt! Dẹp ** nó cái trò nhảm này đi cho xong. Hội đồng nào không biết, loại toàn bài tử tế đẩy mấy con điên thằng điên ở đâu lên mấy trăm ngàn view rồi cho nó lên hát thấy ghê. Xôi thịt lắm, xôi thịt lắm!"

Mấy này trước nam ca sĩ cũng đã chia sẻ rằng: "Tôi vẩn vơ nghĩ, không! Tôi khao khát người ta thà cứ "đạo nhạc" mà văn minh còn hơn để dân mình cứ chát xình xình với con bướm xinh và tàu về quê hương remix."

Son Tung M-TP,Son Tung M-TP dao nhac, go bo bai bat cua Son Tung M-TP

Nhiểu độc giả cũng đồng ý với Tăng Nhật Tuệ và cho rằng Ban tổ chức Bài hát yêu thích đã làm sai.

Một độc giả nữ chia sẻ: "Việt Nam mình toàn sao chép hết phim ảnh rồi đến ca nhạc, dịch từ tiếng Hàn ra Việt rồi hát, nhưng Sơn Tùng đã thàn công, cả nước ai ai cũng thích, nhất là giới trẻ, nhiều ca sĩ sao chép chứ có mấy ai sáng tác mà hát bài hát của mình đâu". 


Một độc giả khác cũng bức xúc cho rằng: Nói thẳng ra MTP chả làm sai gì đối vs thể lệ chương trình BHYT nói bỏ là bỏ ngay à , nếu không hay sao lại đc sự đón nhận nhiệt tình từ người nghe như thế vi phạm đạo đức nghề nghiệp??"

Son Tung M-TP,Son Tung M-TP dao nhac, go bo bai bat cua Son Tung M-TP

Sơn Tùng M-TP với ca khúc 'Em của ngày hôm qua'

Như vậy dù Ban tổ chức Bài hát yêu thích gỡ bỏ những ca khúc của Sơn Tùng M-TP nhưng anh chàng dễ thương với giọng hát lạ này vẫn được nhiều người yêu thích, các ca khúc của anh vẫn được nhiều người nghe và đón nhận.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng Nhật Tuệ bức xúc vì Sơn Tùng M-TP bị gỡ bỏ 3 ca khúc