Quế Vân "thú tội" với Cao Thái Sơn

Thanh Long, Ảnh: facebook nhân vật| 22/10/2012 08:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quế Vân đã chính thức đăng đàn trên trang cá nhân thừa nhận hành động sai trái của mình.

Sáng nay, Quế Vân đã vui vẻ chia sẻ hình ảnh của mình và Hồng Quế với lời bình: “Kiss nhau mà bị chụp nén nè...Hihi”, tấm hình này ngay sau đó cũng trở thành đề tài bàn tán cho cộng đồng mạng và nhanh chóng bị đưa lên mặt báo.

Tuy nhiên, người “nổi trận lôi đình” trong sự việc này lại chính là nam ca sĩ Cao Thái Sơn, người yêu của ca sĩ Quế Vân. Anh đã tỏ thái độ bực tức về thông tin và hình ảnh của bạn gái mình trên mặt báo: “Sáng nay dậy đọc bài báo bực hết cả mình, hết trò đùa giỡn rồi hay sao....Bực mình quá....Thôi thì đừng gặp nhau nữa”, anh chàng còn thẳng tay tag (đính kèm) tên Quế Vân trong câu nói của mình để ám hiệu.

Quế Vân
Quế Vân khiến Cao Thái Sơn nổi giận

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Quế Vân đã chính thức đăng tải nội dung: “Em vô tình nhiều lần làm anh phải nghĩ...Đã cho anh với biết bao lỗi lầm....em nhận ra một điều rằng em đã sai thật nhiều...!”. Dù không trực tiếp nhắc đến tên nam ca sĩ “Con đường mưa” nhưng ai cũng hiểu Quế Vân đang gửi gấm đến ai.

Quế Vân
Nội dung mà Quế Vân đã chia sẻ.

Dòng status ngay lập tức thu hút sự chú ý của các fan, đáng chú ý trong số đó là Cao Thái Sơn cũng ấn like chia sẻ này của Quế Vân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quế Vân "thú tội" với Cao Thái Sơn