MC "Én vàng" Tuấn Anh làm kép đẹp của mẹ nuôi Ngọc Giàu

Hoàng Vũ, Photo: Hà Nhuận Nam| 14/04/2014 22:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn đam mê nghệ thuật và ca hát từ khá lâu, nhưng đây là lần đầu tiên "Én vàng" Tuấn Anh đến với cải lương dưới sự dẫn dắt của mẹ nuôi NSND Ngọc Giàu.

Thi nhân Hàn Mặc Tử đã để lại hơn 10 tập thơ chỉ chưa đầy 10 năm bước vào Văn đàn với nhiều bài thơ tuyệt tác. Người thi sĩ tài hoa bạc mệnh ra đi trong tình cảm yêu thương và vô cùng tiếc nuối của hàng triệu trái tim yêu thơ nhiều thế hệ. NSND Ngọc Giàu là người Mẹ tinh thần của "Én Vàng" Tuấn Anh. Cô giáo như Mẹ hiền - Vừa chỉ cho con mình những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, vừa truyền cảm hứng với nghệ thuật Sân khấu truyền thống.

Vốn sẵn có lòng đam mê nghệ thuật và ca hát, lại rất thích Cải lương nhưng vì thời gian bận bịu cho công việc MC và đóng phim nên trước đây chưa có dịp trau dồi. "Hàn Mặc Tử" là bài ca đầu tiên Tuấn Anh được chính thức tập luyện nghiêm túc chuyên nghiệp. Giọng Bắc chuẩn là điều khó khăn đầu tiên và lớn nhất của "Én Vàng" khi đến với món ăn tinh thần đặc biệt của người dân Nam bộ.

MC
MC "Én vàng" Tuấn Anh và mẹ nuôi NSND Ngọc Giàu

MC
Tuấn Anh với Quách Ngọc Ngoan

Nhịp phách và cách thức nhả chữ, ngân nga, luyến láy của Cải lương cũng khác rất nhiều so với các thể loại nhạc Tuấn Anh đã từng biểu diễn trước đây. Giọng ca và diễn xuất của NSND Ngọc Giàu luôn có một vị trí trân trọng trong tình cảm yêu thương của khán giả trên tất cả các Sân khấu trong nước lẫn Hải ngoại.
  
Việc sắp xếp thời gian tập luyện cũng khá khó khăn vì cả hai mẹ con đều bận. Nhưng phải chăng có Mẹ nhiều kinh nghiệm chỉ dẫn và sẵn tình yêu Cải lương của con nên chỉ qua hai buổi tập Tuấn Anh đã được NSND Ngọc Giàu cùng chồng là nghệ sỹ Kim Bằng, nhiều năm là Nhạc công Cải lương khen ca khá chuẩn và có cảm xúc.

MC

MC
Tuấn Anh lần đầu thử sức với cải lương

MC

MC

MC

MC

MC
Anh được NSND Ngọc Giàu hướng dẫn tận tình, kỹ lưỡng

Chăm chỉ và cố gắng tự tập thêm theo lời chỉ dạy tận tình thì vào đêm diễn mới đây, đứng chung sân khấu với NSND Ngọc Giàu cũng như nhiều tên tuổi Nghệ sỹ, ca sĩ như NSƯT Vũ Linh, NSƯT Thanh Ngân, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Ngọc Sơn, Danh Hài hải ngoại Bảo Chung, Thuỳ Trang, Phi Nhung,... "Én vàng" Tuấn Anh đã hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn của mình.

MC
Dương Triệu Vũ

MC
Đàm Vĩnh Hưng

MC
Ngọc Sơn

MC
"Én vàng" Tuấn Anh chụp cùng các nghệ sỹ trong chương trình

Tuấn Anh nhận được nhiều tràng pháo tay nồng nhiệt của khán giả cùng những lời yêu cầu ca thêm. Các Nghệ sỹ, ca sĩ đồng nghiệp chúc mừng và không khỏi bất ngờ vì "Én vàng" ca được thể loại rất khó này lại ngọt và mùi như vậy. Điều Tuấn Anh mừng nhất là nhận được nụ cười và gật đầu hài lòng của mẹ nuôi Ngọc Giàu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
MC "Én vàng" Tuấn Anh làm kép đẹp của mẹ nuôi Ngọc Giàu